Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên báo tin vui giữa lúc bị chị gái Đặng Thu Thảo kiện

Thứ ba, 15/11/2022, 09:18 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên báo tin vui đến fan giữa lúc bị bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo kiện.

Cách đây ít giờ, hoa hậu Thùy Tiên hào hứng báo tin vui đến fan khi Instagram của mình đạt 1,8 triệu người theo dõi. Đây là một con số không hề nhỏ đặc biệt là những ngôi sao hạng A không phải ai cũng sở hữu lượng theo dõi khủng này. Điều này cho thấy Thùy Tiên ngày càng có sức hút và tầm ảnh hưởng bất chấp những ồn ào xung quanh. 

Hoa hậu Thùy Tiên báo tin vui khi Instagram đạt 1,8 triệu người theo dõi. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên báo tin vui khi Instagram đạt 1,8 triệu người theo dõi. Ảnh internet

Hiện tại, Hoa hậu Thùy Tiên đang đối mặt với vụ kiện của bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ngày 3/11, TAND quận Gò Vấp cho biết đã thụ lý vụ tranh chấp đòi nợ và bồi thường danh dự giữa bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ngày 5/11, Hoa hậu Thùy Tiên cũng có buổi gặp mặt giới truyền thông và nói rõ về lùm xùm này. Cô cho biết, bà Trang là người tự chủ động liên lạc với mình. Lý do nhận thấy cô có đủ tiềm năng để lọt sâu trong Hoa khôi Nam Bộ 2017. Ngoài ra, chân dài sinh năm 1998 cũng khẳng định, bản thân chưa từng ký một hợp đồng nào cũng không nhận được sự giúp đỡ của của Thùy Trang như đã hứa hẹn từ trước. 

Nhan sắc hoàn hảo của Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet
Nhan sắc hoàn hảo của Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet

Thùy Tiên bày tỏ: "Vụ kiện tụng lần này là bước đi rủi ro trong sự nghiệp của tôi nhưng nó không phải là bước đi sai. Tôi đang đấu tranh cho công lý, cho rất nhiều cô gái có thể sẽ đi thi những cuộc thi nhỏ, gặp những trường hợp như tôi".

Trong bài viết mới nhất, bà Đặng Thùy Trang cho biết, vụ kiện tụng lần này là câu chuyện giữa mình và Thùy Tiên, không hề liên quan đến người khác, nên đừng lôi kéo bất kỳ ai không liên quan vào. Một lần nữa, bà Trang khẳng định thượng tôn pháp luật. Bà mong muốn gia đình và người thân, bạn bè dừng việc bị xâm phạm. 

Hoa hậu Thùy Tiên báo tin vui giữa lúc bị chị gái Đặng Thu Thảo kiện - Ảnh 1

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Hoa hậu Thùy Tiên bị chị gái Đặng Thu Thảo tố quỵt tiền. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên bị chị gái Đặng Thu Thảo tố quỵt tiền. Ảnh internet

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Nhìn lại gần 1 năm đương nhiệm, tài sản lớn nhất của nàng hậu đó chính là nhận được tình cảm yêu thương vô bờ bến của hàng triệu người hâm mộ. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua số lượng thành viên FC trong gia đình Thùy Tiên ngày càng gia tăng với con số ấn tượng, lượt tương tác "khủng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news