Tin mới

Xôn xao hình ảnh Thiên Ân cùng Nhã Phương tham gia Sao nhập ngũ 2023

Thứ hai, 14/11/2022, 22:47 (GMT+7)

Loạt hình ảnh dàn sao tham gia Sao nhập ngũ 2023 trong đó có Thiên Ân, Nhã Phương, Võ Hoàng Yến nhanh chóng chiếm sóng MXH.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh dàn sao Việt, KOLs hiện diện trong chương trình Sao nhập ngũ 2023 với tư cách người chơi. Theo loạt hình được chia sẻ, Sao nhập ngũ năm nay có sự hiện diện của các tên tuổi như  hoa hậu Thiên Ân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, game thủ Linh Ngọc Đàm, rapper Mai Âm Nhạc, cùng các diễn viên Nhã Phương, Trang Hý, Diễm My 9x, Thùy Anh,...

Thiên Ân, Nhã Phương, Võ Hoàng Yến hiện diện trong hình ảnh mới nhất, nghi là hậu trường Sao nhập ngũ. Ảnh: Thế giới hoa hậu
Thiên Ân, Nhã Phương, Võ Hoàng Yến hiện diện trong hình ảnh mới nhất, nghi là hậu trường Sao nhập ngũ. Ảnh: Thế giới hoa hậu

Trước đó không lâu, hoa hậu Thiên Ân từng có màn trả lời phỏng vấn cho biết cô sẽ góp mặt trong một show truyền hình thực tế. Cùng với hé lộ này kèm theo hình ảnh đang được chia sẻ, dân tình như chắc nịch sự hiện diện của nàng hậu cùng với những gương mặt nổi bật của showbiz sẽ hiện diện trong chương trình Sao nhập ngũ 2023.

Xôn xao hình ảnh Thiên Ân cùng Nhã Phương tham gia Sao nhập ngũ 2023 - Ảnh 1
Hình ảnh hậu trường của Sao nhập ngũ 2023 được hé lộ. Ảnh: Thế giới hoa hậu
Hình ảnh hậu trường của Sao nhập ngũ 2023 được hé lộ. Ảnh: Thế giới hoa hậu

Đặc biệt với Thiên Ân, nhiều khán giả vô cùng kỳ vọng sự hiện diện của cô trong chương trình này khi vừa đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam và chinh chiến đấu trường quốc tế, Thiên Ân đã vướng vào không ít thị phi. Sự hiện diện tại chương trình có sức hút và đầy ý nghĩa này có thể một lần nữa khẳng định bản lĩnh, cá tính của nàng hậu.

Sau khi kết thúc hành trình tại Miss Grand International, Thiên Ân nhận được sự bảo vệ, bênh vực từ fan sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế khi ông Nawat - chủ tịch của cuộc thi có nhận xét không hay về ngoại hình của nàng hậu. Vị chủ tịch cho rằng Thiên Ân chưa đáp ứng được với nhiều tiêu chí về hình thể như "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Thậm chí ông còn thẳng thừng chê bai Thiên Ân chậm chạp trong suốt cuộc thi, là một đại diện chưa đủ chất lượng của Việt Nam.

Xôn xao hình ảnh Thiên Ân cùng Nhã Phương tham gia Sao nhập ngũ 2023 - Ảnh 2

Toàn bộ những chia sẻ này khiến cộng đồng nhan sắc Việt và quốc tế dậy sóng, cho rằng đây là phát ngôn miệt thị ngoại hình người khác đáng lên án. Còn Thiên Ân, cô không lên tiếng oán trách bất cứ ai, thay vào đó là những chia sẻ, hành động thể hiện sự nỗ lực của mình với tư cách là một hoa hậu đại diện cho nhan sắc Việt tren trường quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news