Tin mới

Thùy Tiên đổi lại avatar sau 3 ngày thua kèo với Quang Linh Vlogs

Thứ hai, 14/11/2022, 12:36 (GMT+7)

Hiện tại, Thùy Tiên đã thay đổi ảnh đại diện còn Quang Linh Vlogs lại có động thái gây chú ý.

Sau khi thực hiện lời hứa, mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa đổi lại ảnh đại diện của bản thân. Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 lấy ảnh chụp ở Bali (Indonesia) làm avatar thay cho bức ảnh của Quang Linh Vlogs và Lôi con. 

"Đủ 3 ngày gòi nha, cho chừa lần sau...", cô vui vẻ bày tỏ. 

Ảnh đại diện mới của Thùy Tiên khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: FBNV)
Ảnh đại diện mới của Thùy Tiên khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: FBNV)

Bức hình được Nguyễn Thúc Thùy Tiên lựa chọn làm ảnh nền được khen ngợi vô cùng xinh đẹp. Chân dài nở nụ cười tươi rói và khoe vóc dáng của bản thân trong bộ trang phục đi biển không quá hở bạo. 

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng đã để lại những lời "chọc ghẹo" với Thùy Tiên sau khi thua kèo trong đợt vừa rồi. Bên cạnh đó, một số khác cũng khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của người đẹp.

Gần đây, buổi livestream của Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người nhân dịp này nhanh chóng "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Lý do là bởi họ đã cùng nhau thực hiện thử thách đổi ảnh đại diện bằng hình đối phương. 

Vì thua game nên Thùy Tiên đổi ảnh đại diện của Quang Linh Vlogs với Lôi Con (Ảnh: FBNV)
Vì thua game nên Thùy Tiên đổi ảnh đại diện của Quang Linh Vlogs với Lôi Con (Ảnh: FBNV)

Giữa lúc gà nhà có động thái được "đẩy thuyền". doanh nhân Phạm Kim Dung đã công khai ghép ảnh hai trang cá nhân của nhân vật chính lên mạng xã hội. Chưa dừng lại, Trưởng BTC Miss Grand Vietnam còn bày tỏ thêm: "Rồi chẳng lẽ vừa tốn cây vàng vừa phải thuê chuyên cơ sang Angola trong ngày ấy? Tôi đau đầu quá".

Với loạt động thái trên có thể khẳng định rằng, bà cũng khá ưng ý và ủng hộ "gà nhà" tìm được bến đỗ bình yên và cảm thấy hạnh phúc. 

Cùng diễn biến, Phó Chủ tịch Miss Grand International - người được xem là mami của người đẹp đến từ TP.HCM cũng đăng đoạn story "đẩy thuyền" cho Thuỳ Tiên và nam Vlogger Quang Linh. 

Thùy Tiên - Quang Linh thân thiết với nhau hơn sau chuyến công tác của nàng hậu tại Angola (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên - Quang Linh thân thiết với nhau hơn sau chuyến công tác của nàng hậu tại Angola (Ảnh: FBNV)

Được biết, trong suốt thời gian Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có mặt tại Châu Phi để làm thiện nguyện, Quang Linh chính là người ở bên cạnh, động viên và chăm sóc cho đồng hương. Chính những hành động chu đáo và ngọt ngào dành cho người đẹp mà fan có cớ để gán ghép cả hai. 

Hậu chuyến đi, Thùy Tiên - Quang Linh vẫn nhiều lần "thả thính" khiến nhiều người chú ý. Về phía bộ đôi dù chưa một lần khẳng định chuyện tình cảm, song qua những khoảnh khắc được người trong cuộc hé lộ có thể thấy, mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news