Tin mới

Thùy Tiên khoe clip ôm đàn guitar hát 'Chiều hôm ấy' cách đây 7 năm, dân mạng tấm tắc khen hết lời

Thứ hai, 27/03/2023, 15:19 (GMT+7)

Giọng hát cùng nhan sắc của Hoa hậu Thùy Tiên khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và dành lời ngợi khen cho cô.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên được công chúng biết đến và yêu mến sau các cuộc thi nhan sắc. Tên tuổi của cô thực sự được phủ sóng rộng rãi khi trở thành Miss Grand International 2022 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Kể từ đó đến nay, nhất cử nhất động của chân dài sinh năm 1998 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Ngoài tài năng, nhan sắc, cô nàng cũng được ngợi khen khi sở hữu giọng hát hay. Thùy Tiên không ngần ngại hát mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện hay bất cứ nơi đâu có thể. Và niềm đam mê đó đã có sẵn trong máu khi có những clip nàng hậu trổ tài cách đây nhiều năm được "đào lại".

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên vừa hào hứng khoe 1 đoạn clip đánh đàn guitar và hát cách đây 7 năm. Cô hào hứng chia sẻ: "Một chiếc clip của 7 năm về trước. Ps: ekip vô tình thấy được kaka". Trong đoạn clip, nàng hậu 9X thể hiện ca khúc Chiều hôm ấy - 1 bản hit đình đám ở thời điểm ấy của JayKii bằng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng.

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho giọng hát hay, sâu lắng của Thùy Tiên. Một số khác cũng ngợi khen cho nhan sắc của nàng hậu ở thời điểm cách đây 7 năm.

Thùy Tiên khoe clip ôm đàn guitar hát 'Chiều hôm ấy' cách đây 7 năm, dân mạng tấm tắc khen hết lời - Ảnh 1
 

CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip của Hoa hậu Thùy Tiên (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới đoạn clip của Hoa hậu Thùy Tiên (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy, hậu kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên không ít lần được fan kỳ vọng rẽ hướng sang lĩnh vực âm nhạc. Người đẹp có giọng hát khá, ngoại hình rạng rỡ khi lên sân khấu sẽ vô cùng tỏa sáng.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, Hoa hậu Thùy Tiên hiện giờ đang tập trung vào các dự án cá nhân, chuỗi hoạt động truyền cảm hứng, thay vì đến cập đến chuyện trở thành ca sĩ. Trước đó, nàng hậu cũng đã thử mình khi đóng MV ca nhạc hay cho ra mắt OST chuỗi series Đu đêm và nhận được nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news