Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên nhận sai khi diện đồ Mông Cổ đi tham quan sông Nho Quế (Hà Giang)

Thứ sáu, 24/03/2023, 16:17 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên thừa nhận vô ý, không tìm hiểu kỹ đã dẫn đến việc mặc đồ Mông Cổ chụp ảnh tại sông Nho Quế (Hà Giang).

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên liên tục nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ngoài tài năng, nhan sắc, nàng hậu gen Z còn gây ấn tượng vì tính cách thân thiện, hài hước và dễ gần. Ngoài ra, cô cũng cách ứng xử khéo léo trong mọi tình huống nhận được sự đồng cảm lớn từ phía công chúng.

Thùy Tiên có dòng bình luận gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Thùy Tiên có dòng bình luận gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, người đẹp 9X bất ngờ bị gọi tên do liên quan đến việc mặc trang phục truyền thống của người Mông Cổ khi chụp ảnh tại sông Nho Quế (Hà Giang). Theo đó, cô bị Youtuber Khoai Lang Thang - một người nổi tiếng với nhiều video giới thiệu văn hóa, ẩm thực đã lên tiếng với những khách du lịch thiếu hiểu biết đã mặc trang phục của các nước khác, như Trung Quốc, Tây Tạng, Mông Cổ khi tham quan các điểm du lịch tại Việt Nam.

"Thật lòng khi nghe câu đó cùng những tấm ảnh của bạn ấy đưa ra, mình có chút buồn. Nếu mình có đi du lịch sông Nho Quế, Hà Giang hay bất kỳ cảnh đẹp tự nhiên nào của Việt Nam thì mình hạn chế mặc đồ của nước khác nhé! Gần đây Khoai thấy nhiều bạn mặc đồ Tây Tạng, Mông Cổ khi chụp ở sông Nho Quế...", nam Youtuber bày tỏ.

Sau khi biết thông tin, Thùy Tiên từng mắc lỗi trên đã thẳng thắn thừa nhận lỗi và xin lỗi trong bình luận dưới bài viết của Khoai Lang Thang. Người đẹp đã hứa rằng sẽ chú ý hơn đến vấn đề này trong những lần tới. Chân dài họ Nguyễn bày tỏ: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng không chú ý tới vấn đề này. Em sẽ chú ý hơn trong những lần tới nhé anh ơi".

Hoa hậu Thùy Tiên nhận sai khi diện đồ Mông Cổ đi tham quan sông Nho Quế (Hà Giang) - Ảnh 1
 
 
 
CDM để lại bình luận trước màn lên tiếng nhận sai của Thùy Tiên (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận trước màn lên tiếng nhận sai của Thùy Tiên (Ảnh: Chụp màn hình)

Với hành động biết sai, nhận lỗi của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã được nhiều người ủng hộ và khen ngợi. Từ đó ngày càng thêm yêu mến đối với 1 hoa hậu luôn kiên trì, biết lắng nghe ý kiến và chấp nhận trách nhiệm của mình.

Thùy Tiên diện trang phục Mông Cổ khi đi tham quan sông Nho Quế (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên diện trang phục Mông Cổ khi đi tham quan sông Nho Quế (Ảnh: FBNV)

Trước đó vào tháng 2/2023, Thùy Tiên đã có chuyến đi đến Hà Giang, nơi cô được khen ngợi vì cách ăn mặc giản dị và thân thiện với trẻ em vùng cao. Thế nhưng, bộ trang phục truyền thống của người Mông Cổ mà cô thuê dịch vụ vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news