Tin mới

Thực hư nghi vấn Noo Phước Thịnh âm thầm tổ chức đám cưới

Thứ hai, 27/03/2023, 09:36 (GMT+7)

Trước những nghi vấn trên mạng xã hội, phía Noo Phước Thịnh đã lên tiếng khiến cho nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz Việt lan truyền khoảnh khắc Noo Phước Thịnh khoác tay 1 cô gái lạ mặt trong tiệc cưới. Trong khi cô gái diện đầm cưới quyến rũ xinh đẹp, nam nghệ sĩ lại bảnh bao trong bộ suit trắng.

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh dắt bạn thân trong hôn lễ (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh dắt bạn thân trong hôn lễ (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều này khiến cho khán giả không khỏi hoang mang và cho rằng, giọng ca Mãi mãi bên nhau đã bí mật tổ chức tiệc cưới.

Trước những ý kiến trên mạng xã hội, mới đây, Noo Phước Thịnh đã chính thức lên tiếng sáng tỏ về tin đồn trên. Anh cho biết, mình chỉ là khách mời tham dự sự kiện. Giọng ca 8X đã dẫn bạn thân vào lễ đường nên dễ dẫn đến hiểu lầm.

Không những vậy, Noo Phước Thịnh đã quẩy hết mình và cực lầy lội trong ngày vui của bạn thân. Nam nghệ sĩ đã thể hiện vũ đạo bắt mắt cùng cô dâu nhảy sạp. Với khoảnh khắc trên khiến cho nhiều chị em phải trầm trồ về vì anh quá điển trai.

Noo Phước Thịnh và bạn thân (Ảnh: FBNV)
Noo Phước Thịnh và bạn thân (Ảnh: FBNV)

Dẫu thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng đến hiện tại, giọng ca Yêu một người sao buồn đến thế vẫn đang độc thân vui vẻ. Trước đó, anh từng có quãng thời gian mặn nồng bên Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, sau đó họ "đường ai nấy đi" trong lặng lẽ.

Hiện tại, bộ đôi vẫn thân thiết với nhau, không né tránh, thậm chí còn có những hành động tình tứ. Điều này khiến khán giả mong muốn, cặp trai tài gái sắc sớm nối lại tình xưa.

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy từng có quãng thời gian hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy từng có quãng thời gian hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, hoa hậu Việt Nam 2006 đã có những phải hồi về việc yêu lại. "Nhưng mọi người thấy đấy, năm nay tôi đã 34 mà Minh Hằng lại quyết định kết hôn. Mặc dù là chị em thân thiết nhưng tôi nghĩ bản thân không thể đọ lại Minh Hằng về độ hot được, nên tôi sẽ chờ thêm vài năm nữa.

Đến khi Hoàng Thùy Linh kết hôn xong, và tôi cảm thấy độ tuổi của mình không ai cạnh tranh nữa, thì khi đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người", Mai Phương Thúy tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news