Tin mới

Hoài Lâm lộ ngoại hình phát tướng, dân mạng tiếc nuối một tài năng

Thứ sáu, 30/09/2022, 09:33 (GMT+7)

Từng là ngôi sao rất nổi tiếng, tiềm năng nhưng cuối cùng Hoài Lâm lại chọn về ở ẩn, rời xa ánh đèn sân khấu và thay đổi ngoại hình.

Cách đây vài năm, Hoài Lâm trở thành cái tên nổi tiếng trong làng nhạc Việt, anh từng được kỳ vọng sẽ sớm vươn lên thành sao hạng A. Tuy nhiên sau đó, vì gặp phải một số vấn đề về tâm lý nên con nuôi Hoài Linh quyết định về quê ở ẩn, kín tiếng mọi mặt. Thi thoảng người hâm mộ mới thấy anh xuất hiện lại nhưng lại khiến khán giả ngỡ ngàng vì ngoại hình khác lạ.

Hoài Lâm lộ ngoại hình phát tướng, dân mạng tiếc nuối một tài năng
Hoài Lâm lộ ngoại hình phát tướng, dân mạng tiếc nuối một tài năng

Mới đây, hình ảnh của Hoài Lâm được một số tài khoản chia sẻ cho thấy anh đang hát ở tại một quán cà phê bình dân. Nam ca sĩ trình diễn ra khúc Hoa Nở Không Màu đình đám của mình. Tuy giọng hát của anh vẫn được khen ngợi nhưng vẻ ngoài lại khiến mọi người bất ngờ.

Hoài Lâm lộ ngoại hình phát tướng, dân mạng tiếc nuối một tài năng - Ảnh 1
Hoài Lâm lộ ngoại hình phát tướng, dân mạng tiếc nuối một tài năng - Ảnh 2
Hoài Lâm lộ ngoại hình phát tướng, dân mạng tiếc nuối một tài năng - Ảnh 3

Không giống những hình ảnh hào nhoáng trong quá khứ, Hoài Lâm xuất hiện giản dị với quần short, áo sơ mi và mang dép lê. Hoài Lâm của hiện tại phát tướng hơn hẳn nên có ngoại hình tròn trịa, mũm mĩm. Khán giả còn đặc biệt chú ý đến chi tiết con nuôi của Hoài Linh mặc áo khá chật chội nên đã để lộ bụng mỡ của mình.

Hoài Lâm lộ ngoại hình phát tướng, dân mạng tiếc nuối một tài năng - Ảnh 4

Nhìn hình ảnh hiện tại của Hoài Lâm, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho quá khứ từng rất rực rỡ của anh, giọng hát, ngoại hình. Tuy nhiên nam ca sĩ không còn mấy quan tâm đến vẻ ngoài nên nhan sắc "tụt dốc không phanh". Ngoại hình của anh được khán giả nhận xét là chuẩn "trai quê".

Hoài Lâm phát tướng nhưng hài lòng với cuộc sống hiện tại
Hoài Lâm phát tướng nhưng hài lòng với cuộc sống hiện tại
Hoài Lâm lộ ngoại hình phát tướng, dân mạng tiếc nuối một tài năng - Ảnh 5

Hoài Lâm cho biết anh hài lòng với cuộc sống bình yên ở quê nhà, nam ca sĩ vẫn hạnh phúc bên bạn gái kém tuổi. Trên trang cá nhân, anh thường đăng ảnh ngọt ngào bên bạn gái và có những động thái "nịnh" cô nàng. Hoài Lâm một lần nữa khẳng định bạn gái chính là tình yêu đích thực của cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh