Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên háo hức báo tin vui đầu năm, fan rần rần chúc mừng

Thứ tư, 01/02/2023, 14:18 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên háo hức báo tin vui đầu năm, fan rần rần chúc mừng sự nỗ lực, cố gắng của người đẹp.

Mới đây, Thùy Tiên háo hức báo tin vui khi là người đẹp duy nhất lọt bảng xếp hạng danh sách 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media trong tháng 12/2022. Theo bảng xếp hạng, hoa hậu Thùy Tiên còn vượt mặt cả Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và đứng ở vị trí thứ 6. Người đứng đầu bảng là Karik, tiếp đến là Lê Dương Bảo Lâm, đứng thứ ba là Sơn Tùng M-TP, thứ 4 là Kay Trần, thứ 5 là HIEUTHUHAI.

Hoa hậu Thùy Tiên vượt mặt Trấn Thành trong BXH. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên vượt mặt Trấn Thành trong BXH. Ảnh internet

Có thể thấy, sức hút của Thùy Tiên sau khi trở về từ đấu trường quốc tế ngày càng mạnh mẽ. Cô cũng là 'bóng hồng' duy nhất lọt vào bảng xếp hạng này thậm chí còn vượt cả gương mặt đình đám là Trấn Thành. Các fan của Thùy Tiên rần rần chúc mừng: "Chúc mừng sự nỗ lực của Thùy Tiên đã được ghi nhận; Thùy Tiên xứng đáng ở top 1; Thùy Tiên ngày càng hot nha...".

Thùy Tiên ngày càng có sức ảnh hưởng. Ảnh internet
Thùy Tiên ngày càng có sức ảnh hưởng. Ảnh internet

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh internet

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Nhìn lại gần 1 năm đương nhiệm, tài sản lớn nhất của nàng hậu đó chính là nhận được tình cảm yêu thương vô bờ bến của hàng triệu người hâm mộ. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua số lượng thành viên FC trong gia đình Thùy Tiên ngày càng gia tăng với con số ấn tượng, lượt tương tác "khủng".

Vẻ đẹp hoàn hảo của Thùy Tiên. Ảnh internet
Vẻ đẹp hoàn hảo của Thùy Tiên. Ảnh internet

Nổi tiếng, Thùy Tiên lại rất kín kẽ trong chuyện tình cảm và đời tư. Nàng hậu sinh năm 1998 từng dính tin đồn hẹn hò với Quang Linh Vlog sau khi cả hai kết hợp ăn ý trong chuyến Từ thiện ở nước ngoài. Dù fan liên tục đẩy thuyền nhưng Thùy Tiên khẳng định chỉ là bạn với Quang Linh Vlog.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news