Tin mới

Bất ngờ diện mạo ngày nhỏ của Uyển Ân - em gái vàng phim trăm tỷ của Trấn Thành

Thứ tư, 01/02/2023, 12:23 (GMT+7)

Có anh trai Trấn Thành là người nhiều kinh nghiệm trong nghề nâng đỡ, Uyển Ân như "hổ chắp thêm cánh", không phụ sự kỳ vọng, nữ diễn viên trẻ lần đầu vào vai chính đã thành công ngoài mong đợi.

Trấn Thành là một trong những MC nổi tiếng tài năng, hoạt ngôn và hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ hài kịch, ca hát và gần đây anh lại cực kỳ có duyên với mảng phim điện ảnh. Có thể kể đến những bộ phim như Bố Già và gần đây nhất là Nhà Bà Nữ. Điều đặc biệt trong phim Trấn Thành là dàn diễn viên toàn người nhà, anh em thân thiết, nổi bật trong đó nữ chính Nhà Bà Nữ do diễn viên Huỳnh Uyển Ân đóng là em gái ruột Trấn Thành.

Trấn Thành và Uyển Ân cùng 'dậy thì thành công'
Trấn Thành và Uyển Ân cùng "dậy thì thành công"

Người hâm mộ đều biết Trấn Thành có hai cô em gái, trong đó một cô đã yên bề gia thất trong khi em gái út Uyển Ân theo anh trai làm nghệ thuật. Trấn Thành không giấu giếm mà luôn công khai giúp đỡ em gái, đó là lý do trong bất cứ bộ phim nào anh trai là, Uyển Ân không có vai chính cũng tham gia vai phụ.

Uyển Ân ngày càng thăng hạng nhan sắc
Uyển Ân ngày càng thăng hạng nhan sắc

Thừa hưởng nhiều tố chất từ anh trai tài năng, Uyển Ân cũng khẳng định được tài năng của mình khi ngay trong phim đầu tiên làm nữ chính, phim của cô đã đạt hàng trăm tỷ. Không chỉ đúng chuẩn "con nhà nòi", mới đây Trấn Thành còn cho người hâm mộ thấy được cô em út còn giống anh đến mức nào qua loạt ảnh tuổi thơ.

Hai anh sở hữu gương mặt tấu hài từ nhỏ
Hai anh sở hữu gương mặt tấu hài từ nhỏ

Theo đó, MC "thơm nhất Việt Nam" ghép bức ảnh ngày nhỏ và hiện tại cho thấy sự trưởng thành của hai anh em. Nhiều người sau khi nhìn nhan sắc Uyển Ân ngày nhỏ đều thừa nhận hai anh em quá giống nhau, đều có khiếu tấu hài từ nhỏ. Đính kèm bức ảnh, ông xã Hari Won viết: "Tuổi thơ khó khăn, với tôi, là 1 di sản!".

Uyển Ân ngày càng xinh đẹp
Uyển Ân ngày càng xinh đẹp

Được biết trước khi đóng phim điện ảnh, Uyển Ân từng được biết đến qua nhiều ảnh vui chơi gia đình, đi du lịch, ảnh cùng chị dâu Hari Won. Không những vậy người anh của cô còn dẫn cô em tham gia những chuyến du lịch cùng hội bạn bè thân thiết của mình trong showbiz Việt. Đây có thể xem là sự "nâng đỡ", giúp Uyển Ân manh nha lấn sân vào giới showbiz.

Uyển Ân xuất hiện trong nhiều phim của anh trai
Uyển Ân xuất hiện trong nhiều phim của anh trai

Ngoài đóng phim, Uyển Ân còn được biết đến với hành trình Giảm cân kỳ diệu. Được biết để có được nhan sắc như hiện tại nữ diễn viên đã rất chăm chỉ tập luyện, giữ dáng, cải thiện ngoại hình. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trau dồi kỹ năng, nhan sắc và Uyển Ân đang khẳng định được tên tuổi. Cô từng chia sẻ nếu chỉ là em Trấn Thành cô sẽ không áp lực, nhưng theo nghệ thuật, cô buộc phải thoát khỏi cái bóng của anh trai.

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news