Tin mới

Nghi vấn vợ mới của Song Joong Ki có con gái riêng 10 tuổi: Thái độ của người trong cuộc thế nào?

Thứ tư, 01/02/2023, 12:10 (GMT+7)

Sau khi Song Joong Ki thông báo kết hôn và có con với vợ ngoại quốc thì những thông tin liên quan đến cặp đôi nhận được sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, Song Joong Ki bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái người Anh Katy Louise Saunders sau khi vừa công khai hẹn hò với nhau cách đây không lâu. Không chỉ công khai chuyện hôn nhân mà chồng cũ Song Hye Kyo còn thẳng thắn tiết lộ vợ của mình đã mang thai con đầu lòng.

Theo tờ Dispatch, Song Joong Ki và vợ đang chuẩn bị hôn lễ nhưng chưa có thời gian cụ thể. Song Joong Ki đã đưa cha mẹ vợ tới ở cùng trong biệt thự ở Itaewon trị giá 20 tỷ won để tiện chăm sóc Katy Louise Saunders. Song Joong Ki dành nhiều lời khen có cánh cho vợ mới và mong muốn cùng vợ xây dựng một tổ ấm hạnh phúc trọn đời.

Song Joong Ki và bạn gái hơn 1 tuổi Katy Louise Saunders
Song Joong Ki và bạn gái hơn 1 tuổi Katy Louise Saunders

Thông báo này lập tức bùng bổ trên truyền thông và mạng xã hội Hàn Quốc. Trong đó, người hâm mộ quốc tế cũng thi nhau bàn luận về chuyện đời tư của Song Joong Ki.

Chỉ sau 2 ngày thông báo kết hôn với bạn gái ngoại quốc hơn 1 tuổi, mọi thông tin liên quan đến Song Joong Ki đều thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Không chỉ phản ứng của cha mẹ Song Koong Ki trước tin vui của con trai mà những thông tin cá nhân của Katy Louise Saunders cũng liên tục chiếm nhiều vị trí khác nhau trên bảng tìm kiếm.

Ngoài những thông tin tích cực thì cũng có không ít thông tin gây hoang mang trong đó có thông tin vợ mới của Song Joong Ki đã bị đồn có con gái riêng 10 tuổi.

Theo truyền thông Hàn Quốc đăng tải hình ảnh Katy chụp cùng một bé gái với hành động thân thiết. Ngay từ khi công khai hẹn hò với Song Joong Ki thì tin đồn này đã lập tức được lan truyền rộng rãi. Phía Katy thì không có bất cứ lời chia sẻ nào còn đại diện của Song Joong Ki thì từ chối trả lời vì cho rằng đó là vấn đề riêng tư.

Tin đồn vợ mới Song Joong Ki có con riêng gây xôn xao.
Tin đồn vợ mới Song Joong Ki có con riêng gây xôn xao.

Chính những động thái lẩn tránh này đã khiến dân tình càng bán tính bán nghi. Dù cũng có không ít người bênh vực cho rằng bé gái đó có thể chỉ là con nuôi hoặc mối quan hệ thân thiết với Katy nhưng người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng, không chịu lên tiếng làm sáng tỏ.

Giữa lúc tin đồn đang âm ỉ thì một bức ảnh nghi vấn Katy mang thai chụp vào năm 2012 – thời điểm cô đang hẹn hò với Giovanni Tronchetti Provera, doanh nhân kiêm người thừa kế tập đoàn nổi tiếng ở Italy càng khiến nhiều người hoang mang.

Hôm 31/1, một người quen của Song Joong Ki đã có bài phỏng vấn độc quyền với tờ Ilyo Shinmun. Người này cũng nhắc đến tin đồn vợ mới nam diễn viên "Cậu út nhà tài phiệt" từng sinh con cách đây nhiều năm.

Theo đó, người này cho biết Song Joong Ki đã phủ nhận tin đồn. "Katy là nữ diễn viên có tiếng ở Italy nên không thể nào không có thông báo nào về việc cô ấy mang thai. Vào thời điểm bức ảnh chụp, cô ấy đang hẹn hò với người đàn ông Italy nổi tiếng. Nếu Katy mang thai, đó sẽ là tin tức lớn. Tuy nhiên, không có bất kỳ báo cáo nào (về việc mang thai)”, nguồn tin nhấn mạnh.

Nghi vấn vợ mới của Song Joong Ki có con gái riêng 10 tuổi: Thái độ của người trong cuộc thế nào? - Ảnh 1
 

Tờ Ilyo Shinmun đưa tin không có thông tin nào nhắc đến việc Katy mang thai cách đây 10 năm. Chỉ duy nhất có thông tin nổi bật về người đẹp là cô bị trộm đột nhập nhà riêng lúc bản thân người đẹp sinh năm 1984 đi vắng. Thời điểm đó, tin tức đã được nhiều tờ báo lớn ở châu Âu đưa tin. Vì vậy, nếu có thông tin mang thai thì chắc chắn không thể bị bỏ qua.

Người quen với Song Joong Ki còn nói thêm rằng đứa trẻ trong bức ảnh thực chất là cháu gái của Katy. Điều này được chính Song Joong Ki tiết lộ. "Song Joong Ki không phải kiểu người đáp trả những tin đồn này. Nhưng tôi cảm thấy những tin đồn vô căn cứ xung quanh cuộc sống riêng tư của họ cần phải dừng lại”, nguồn tin nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news