Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ nhiều lần rơi nước mắt sau những hào quang rực rỡ

Chủ nhật, 04/12/2022, 14:22 (GMT+7)

Luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện nhưng ít ai ngờ đến Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã nhiều lần rơi nước mắt chỉ vì một điều.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Thùy Tiên bắt đầu được nhiều người biết đến. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào ngày 25/10. Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực, trở thành nàng hậu được công chúng yêu mến.

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ nhiều lần rơi nước mắt sau những hào quang rực rỡ - Ảnh 1

Sau khi về nước, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đang tích cực hoạt động với các kế hoạch của mình. Đáng chú ý là mỗi lần xuất hiện trước truyền thông và công chúng, Hoa hậu Thùy Tiên luôn tỏ ra mạnh mẽ và đầy sức sống. Hiếm khi mà người hâm mộ bắt gặp hình ảnh nàng hậu buồn bã dù lịch trình làm việc dày đặc.

Thế nhưng, ít ai biết được, đằng sau vẻ mặt rạng rỡ, luôn cười vui vẻ, Thùy tiên cũng nhiều lần rơi nước mắt. Trong lần tham gia chương trình Khi Ta Hai Mươi, Hoa hậu Thùy Tiên đã tiết lộ rằng, cô nhiều lần buồn bã khi đọc những bình luận chê trách mình. 

Từ khi giữ vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, điều khiến Thùy Tiên lo sợ nhất chính là bị khán giả hiểu lầm sợ không nhận được tình yêu thương của mọi người, và sẽ khóc khi đọc những bình luận ác ý.

Dù hiện giờ được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhưng Thùy Tiên vẫn phải đối mặt với những lo lắng mới là tìm được hướng đi phù hợp cho tương lai, áp lực phải duy trì được sức hút như thời gian vừa qua và cô vẫn đang cố gắng không ngừng nghỉ.

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ nhiều lần rơi nước mắt sau những hào quang rực rỡ - Ảnh 2

Cũng trong chương trình này, Thùy Tiên tiết lộ bản thân cô từng bị người khác lừa tiền bạc. Cụ thể trong lần đi khám sức khỏe để thi lấy bằng lái ô tô thì gặp một người hứa hẹn sẽ giúp cô thi đỗ và hẹn Thùy Tiên mang tiền đến một địa điểm tổ chức thi lấy bằng, nhận tiền và hồ sơ của nàng hậu rồi đi mất.

Cô đã phải đợi 3 tiếng đồng hồ vì tin họ sẽ quay lại nhưng sau đó phát hiện bị lừa. Người đẹp sinh năm 1998 không dám kể chuyện này vì ngại bị chê cười nhưng giờ cô vẫn thẳng thắn tiết lộ vì biết mình không hoàn hảo những vẫn sẽ nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên