Tin mới

Thùy Tiên e thẹn khi được hỏi về Quang Linh Vlogs, cảm xúc dâng trào với hành trình tại châu Phi

Thứ sáu, 02/12/2022, 15:30 (GMT+7)

Những cảm xúc trong hành trình thiện nguyện tại châu Phi của Thùy Tiên vẫn đọng lại trong nàng hậu.

Kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022, Thùy Tiên giờ đây mới dành thời gian cho bản thân và chia sẻ nhiều hơn về hành trình trong ngôi vị hoa hậu. Đặc biệt, dù nhiệm kỳ của Thùy Tiên đã khép lại thế nhưng cô vẫn luôn là cái tên nhận được sự yêu quý, của công chúng.

Thùy Tiên hiện đã hết nhiệm kỳ hoa hậu. Ảnh: Internet
Thùy Tiên hiện đã hết nhiệm kỳ hoa hậu. Ảnh: Internet

Vừa qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có hành trình chính thức đặt chân đến trường THPT Chuyên Quốc học Huế. Chuyến ghé thăm này nằm trong chuỗi dự án TEP by TIEN do chính nàng hậu sáng lập và thực hiện, cùng với sự giúp sức của những người cộng sự thân thiết. Xuất hiện tại đây, Thùy Tiên nhận được sự đón chào nồng nhiệt của các em học sinh. Đặc biệt, chặng đường Từ thiện vô cùng ý nghĩa của Thùy Tiên trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm ngôi vị hoa hậu đã lan tỏa giá trị nhân văn đến mọi người, trong đó có cả các em học sinh nơi đây.

Thùy Tiên e thẹn khi được hỏi về Quang Linh Vlogs, cảm xúc dâng trào với hành trình tại châu Phi - Ảnh 1

Đặc biệt tại đây, Thùy Tiên gặp không ít những câu hỏi đầy cảm xúc và không kém phần học búa và hành trình của cô tại Angola cách đây không lâu: "Em đã theo dõi hành trình của chị từ lâu rồi và em đặc biệt ấn tượng với chuyến đi của chị tại Angola. Em muốn hỏi là trong chuyến từ thiện đó, chị ấn tượng với điều gì nhất và chị có ấn tượng với anh Quang Linh không ạ".

Trước câu hỏi này, Thùy Tiên thẳng thắn: "Chị ấn tượng nhiều nhất với cuộc sống của người dân nơi ấy. Một cuộc sống mà trước khi chị đến, chị chưa từng tưởng tượng được ở thời điểm hiện tại lại có những người phải sống một cuộc sống khổ cực thiếu thốn đến vậy". 

Thùy Tiên trong chuyến từ thiện tại Angola cách đây không lâu. Ảnh: Internet
Thùy Tiên trong chuyến từ thiện tại Angola cách đây không lâu. Ảnh: Internet

"Họ sống trong một ngôi nhà bằng đất, không có đèn, không có giường nệm hay bất kỳ gì. Đến mức mà để có lửa, họ phải dùng đá, dùng củi, họ không biết trồng trọt và phải vô rừng săn. Chị nghĩ đó là điều mình ấn tượng nhất về Angola và… còn người kia thì thôi, chị trả lời đến đây thôi", Thùy Tiên vui vẻ trả lời.

Có thể thấy, chuyến đi từ thiện tại châu Phi, cụ thể là Angola đã mang đến không ít trải nghiệm và cảm xúc đến Thùy Tiên để rồi từ đây cô muốn góp thêm sức nhỏ của mình giúp đỡ cộng đồng, xã hội. 

Thùy Tiên e thẹn khi được hỏi về Quang Linh Vlogs, cảm xúc dâng trào với hành trình tại châu Phi - Ảnh 2
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs liên tục bị ghép đôi. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs liên tục bị ghép đôi. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, những lời úp mở của cô về Quang Linh Vlogs khiến nhiều người hâm mộ thích. Cho rằng nàng hậu đang ái ngại khi nhắc đến người cô có cảm tình. CĐM vì thế cũng không khỏi thích thú, tiếp tục "đẩy thuyền" nhiệt tình cho hai người. 

Trong quá khứ, khi được gán ghép thành một đôi với nhau, Thùy Tiên cũng đã phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Cô khẳng định giữa họ chỉ có mối quan hệ bạn bè và hợp tác cùng nhau trong những hành trình ý nghĩa. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn nỗ lực "đẩy thuyền" cặp đôi này. Bởi bên cạnh sự thích thú thì khi cả hai hợp tác với nhau cũng là lúc họ truyền đi thông điệp yêu thương thông qua những dự án thiện nguyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news