Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên khiến dân tình thích thú với loạt ảnh tại Indonesia

Thứ hai, 31/10/2022, 15:42 (GMT+7)

Nàng hậu Thùy Tiên mới đây đã khiến nhiều người không khỏi thích thú với loạt ảnh trong chuyến đi Indonesia của mình.

Sau thời gian đồng hành cùng Miss Grand International 2022, nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trao lại vương miện cho chủ nhân xứng đáng đến từ Brazil. 

Dễ dàng nhận thấy nàng hậu đã có một nhiệm kỳ hoa hậu vô cùng rực rỡ và thành công, vượt xa sự mong đợi của những người hâm mộ. 

Hoa hậu Thùy Tiên khiến dân tình thích thú với loạt ảnh tại Indonesia - Ảnh 1

 

Hoa hậu Thùy Tiên khiến dân tình thích thú với loạt ảnh tại Indonesia - Ảnh 2

 

Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngay sau đêm chung kết, nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng Chri tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung đã cùng nhau thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện tại Jakarta, Indonesia.

Cùng với đó, đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cùng bà Phạm Kim Dung sau đó cũng đã trở về Việt Nam để hoàn thành công việc còn dở dang, trong khi Thùy Tiên chọn quay lại Bali để 'dừng chân' cho kỳ nghỉ dưỡng đầu tiên của mình. 

Hoa hậu Thùy Tiên khiến dân tình thích thú với loạt ảnh tại Indonesia - Ảnh 3

 

Hoa hậu Thùy Tiên khiến dân tình thích thú với loạt ảnh tại Indonesia - Ảnh 4

 

Hoa hậu Thùy Tiên khiến dân tình thích thú với loạt ảnh tại Indonesia - Ảnh 5

 

Dân tình thích thú khi chế ảnh của hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Facebook
Dân tình thích thú khi chế ảnh của hoa hậu Thùy Tiên. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thùy Tiên đã chia sẻ loạt hình ảnh dí dỏm của mình trong trải nghiệm lần đầu được tắm nước thần tại đền Pura Tirta Empul.

Theo đó, trong buổi trải nghiệm này, Thùy Tiên đã không ngần ngại khoe mặt mộc đời thường cùng với trang phục truyền thống giản dị nhưng vẫn tươi tắn và rạng ngời. Dù vậy, loạt khoảnh khắc cắt lại lúc nàng hậu đang tắm nước thần khiến fan không khỏi nhịn cười vì quá hài hước. 

Thời điểm trước khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên luôn được ưu ái gọi với cái tên là 'danh hài' bởi độ hài hước cũng như loạt biểu cảm khó đỡ của cô nàng trong những chương trình truyền hình thực tế. 

Hoa hậu Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ thành công. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ thành công. Ảnh: Internet

Những người hâm mộ cũng không ngừng trêu chọc nàng hậu cũng như chế những hình ảnh 'cười ra nước mắt' từ những biểu cảm khó đỡ của cô nàng. 

Hiện những hình ảnh hài hước của Thùy Tiên vẫn đang nhận được nhiều sự tương tác cũng như hưởng ứng từ việc chế ảnh của cô nàng. 

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ và trở về với cuộc sống thường ngày, hoa hậu Thùy Tiên vẫn luôn được xem là tâm điểm gây chú ý không chỉ về nhan sắc mà còn bởi sự duyên dáng và tính cách dí dỏm hài hước của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Miss Grand