Tin mới

Puka đu trend, xuất hiện hình bóng quen: CDM đồng loạt gọi tên Gin Tuấn Kiệt

Thứ sáu, 24/03/2023, 15:23 (GMT+7)

Puka được khen ngợi khi "đu trend" nhưng danh tính chàng trai trong đoạn clip càng khiến nhiều người chú ý hơn.

Mới đây, trên Tiktok cá nhân, Puka gây chú ý khi đăng tải đoạn clip bắt trend "biến hình" trên nền nhạc Kỳ vọng sai lầm của Tăng Phúc. Được biết những ngày này, trào lưu biến hình từ hình tượng xấu xí sang vẻ ngoài sang chảnh, thời thượng để gặp người yêu cũ đang là hot trend được đông đảo người dùng mạng xã hội lẫn các nghệ sĩ trong showbiz Việt đua nhau tham gia.

Trong đoạn clip, Puka vẫn giữ đúng tinh thần của trào lưu này khi xuất hiện với hình tượng xuề xòa trong bộ đồ ngủ để "biến hình" sang giao diện đầy bắt mắt với trang phục sang chảnh đưa mắt ngước nhìn "người yêu cũ" lướt qua như 1 cơn gió. Thế nhưng, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như danh tính bóng dáng nhân vật đóng vai "người yêu cũ" lướt qua mặt Puka khiến cho nhiều người tò mò.

Phía dưới đoạn clip, khán giả đã đồn đoán chàng trai không ai khác chính là "người yêu tin đồn" Gin Tuấn Kiệt. Có thể thấy, từ vóc dáng, cho đến cách chạy đều khá tương đồng với nam diễn viên. Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Puka đu trend, xuất hiện hình bóng quen: CDM đồng loạt gọi tên Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 
Cư dân mạng để lại bình luận phía dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng để lại bình luận phía dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)

Puka (sinh năm 1989) tại Đồng Tháp. Cô được biết đến là 1 diễn viên triển vọng của sân khấu kịch và màn ảnh phía Nam. Ngoài ra, cô sự nghiệp diễn xuất, cô còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, gameshow giải trí,...

Về chuyện đời tư, nữ nghệ sĩ từng trải qua mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Thế nhưng đến năm 2019, cặp đôi bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.

Trở về với cuộc sống độc thân, Puka tích cực hoạt động nghệ thuật. Cũng từ đây, người đẹp cũng bị "đẩy thuyền" với một số đồng nghiệp nam trong showbiz Việt, trong đó nổi bật nhất là Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù bị đồn đoán đã lâu, song cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm.

Puka - Gin Tuấn Kiệt thường xuyên bị đồn là hẹn hò (Ảnh: FBNV)
Puka - Gin Tuấn Kiệt thường xuyên bị đồn là hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Pu Ka - Gin Tuấn Kiệt lại khiến nhiều người chú ý vì có những hành động thể hiện sự quan tâm lớn đến đối phương. Và mỗi dịp như vậy, khán giả lại được dịp gán ghép.

Ở tuổi ngoài 30, Puka được khen ngợi xinh đẹp và thành công (Ảnh: FBNV)
Ở tuổi ngoài 30, Puka được khen ngợi xinh đẹp và thành công (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc bị đồng nghiệp chọc ghẹo, Puka bày tỏ: "Mình cứ để mọi chuyện tự nhiên tới đâu thì tới. Nếu như mà Puka với Gin có duyên với nhau thì sẽ đến được với nhau. Nhưng mà nếu không có duyên mà làm mọi người thất vọng thì Puka cũng sẽ buồn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt