Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên phá đảo YouTube chỉ với hành động ý nghĩa này

Thứ ba, 19/07/2022, 09:40 (GMT+7)

Sau khi 'gây bão' với Quang Linh Vlog, nàng hậu Thùy Tiên còn 'phá đảo' YouTube chỉ với hành động đơn giản và ý nghĩa này. 

Dù mới chỉ 11 ngày nhưng hoa hậu Hòa bình quốc tế đã xác lập kỷ lục trên nền tảng Youtube nhờ những điều vô cùng giản dị và gần gũi. 

Trong mấy ngày gần đây, Hoa hậu Hòa bình quốc tế Thùy TiênQuang Linh Vlog được xem là cặp đôi được dân tình đẩy thuyền vô cùng nhiệt tình. 

Chỉ trong thời gian ngắn những hình ảnh của cặp đôi lan truyền vô cùng mạnh mẽ trên khắp các cõi mạng và được xem là chủ đề cũng như nguồn cảm hứng chế ảnh cho các netizen. 

Hoa hậu Thùy Tiên phá đảo YouTube chỉ với hành động ý nghĩa này - Ảnh 1

 

Hoa hậu Thùy Tiên phá đảo YouTube chỉ với hành động ý nghĩa này - Ảnh 2

 

Hoa hậu Thùy Tiên đã có những hành động ý nghĩa tại Angola. Ảnh cắt từ clip
Hoa hậu Thùy Tiên đã có những hành động ý nghĩa tại Angola. Ảnh cắt từ clip

Không chỉ khiến dân tình đổ rạp với những hình ảnh thiện nguyện cùng với Quang Linh Vlog, hoa hậu Thùy Tiên mới đây còn đạt được thành tích khủng khi giành được nút bạc YouTube chỉ trong 2 tuần lập kênh.

Nếu theo dõi các video được cô nàng đăng tải trên kênh YouTube, dễ dàng nhận thấy cô nàng không hề tập trung chia sẻ những đoạn video về hình ảnh sang chảnh, kiêu sa cùng những layout trang điểm vô cùng cầu kỳ và thường thấy của Hoa hậu Quốc tế. 

Hoa hậu Thùy Tiên phá đảo YouTube chỉ với hành động ý nghĩa này - Ảnh 3

 

Hoa hậu Thùy Tiên phá đảo YouTube chỉ với hành động ý nghĩa này - Ảnh 4

 

Kênh YouTube của Thùy Tiên đã đạt nút bạc chỉ sau 2 tuần tạo kênh. Ảnh: Internet
Kênh YouTube của Thùy Tiên đã đạt nút bạc chỉ sau 2 tuần tạo kênh. Ảnh: Internet

Thay vào đó, Thùy Tiên xuất hiện trong các video của mình với 'giao diện' vô cùng đơn giản, gương mặt gần như mộc hoàn toàn cùng trang phục giản dị. 

Ngay lập tức, những hình ảnh này của nàng hậu đã nhanh chóng khiến nhiều người tò mò về nhan sắc cũng như các hoạt động phía sau 'ánh đèn sân khấu' của tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế vừa tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với các khán giả. 

Bỏ qua những mục đích giải trí, năng lượng tích cực chính là điều mà không ai có thể phủ nhận khi xem những đoạn video trên kênh YouTube của Thùy Tiên. 

Nàng hậu Thùy Tiên cho biết khi điều quan trọng chính là bạn có thể làm được bất cứ điều gì nếu như vượt qua được nỗi sợ của chính mình cũng như cố gắng chinh phục nó. 

   >>XEM THÊM: Nỗi sợ đến ám ảnh của Vũ Cát Tường trước khi come out lần đầu được hé lộ 

Ngoài ra, đoạn video ghi lại khoảnh khắc Thùy Tiên ở Châu Phi cũng nhanh chóng thu hút một lượng lớn người theo dõi. 

Ngoài việc ghi điểm tuyệt đối với các khán giả bởi sự hòa đồng và thân thiện thì nàng hậu còn lan tỏa hình ảnh đẹp đẽ về con người Việt với nội lực mạnh mẽ và trái tim nhân ái, yêu hòa bình, đúng với sứ mệnh của một Hoa hậu Hoàn bình quốc tế mà hoa hậu Thùy Tiên đang đảm nhận.

Thời gian vừa qua, nàng hậu Thùy Tiên đã có mặt tại Châu Phi để mang nước sạch đến với hơn 300 hộ dân nghèo tại Angola. 

Đến với mảnh đất này, nàng hậu sinh năm 1988 đồng hành cùng team Quang Linh Vlogs để xây dựng 2 giếng nước sạch, tặng quà và vui chơi cùng người dân nơi đây. 

Kết thúc cuộc hành trình đầy ý nghĩa này, Thùy Tiên đã có những chia sẻ vô cùng xúc động trên trang cá nhân của mình với nội dung 'Bước chân đến Angola lần này là cơ hội giúp Tiên thực hiện được rất nhiều điều ý nghĩa, mang cả trái tim Việt Nam lan tỏa đến vùng đất châu Phi'.

Cô nàng cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh chàng YouTube điển trai Quang Linh Vlogs cùng nhiều anh chị khác đã cùng cô chinh phục cuộc hành trình này. 

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, khó nhọc nhưng mọi người vẫn luôn giữ tinh thần tích cực vì 'một cuộc sống tươi đẹp hơn cho người dân nơi đây'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news