Tin mới

Sao Việt 17/7: Gia đình Thiện Nhân vạch 'bộ mặt' người tình của con gái, rộ tin Thuỳ Tiên có bạn trai đại gia

Chủ nhật, 17/07/2022, 21:24 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/7: Gia đình Thiện Nhân vạch 'bộ mặt' người tình của con gái, rộ tin Thuỳ Tiên có bạn trai đại gia...

Gia đình Thiện Nhân vạch trần 'bộ mặt' người tình của con gái

Ngay sau lời tố cáo của Thiện Nhân, phía gia đình nữ ca sĩ đã có những chia sẻ trước truyền thông và bày tỏ mong muốn có một cuộc gặp gỡ để giải quyết mọi vấn đề. Đặc biệt tại đây, chị gái lẫn mẹ của Thiện Nhân không ngần ngại "vạch trần" con người của Ngân Trác - người tình đồng giới của con gái. 

Sao Việt 17/7: Gia đình Thiện Nhân vạch 'bộ mặt' người tình của con gái, rộ tin Thuỳ Tiên có bạn trai đại gia - Ảnh 1

Theo đó, chị gái Thiện Nhân cho biết trước khi quen Ngân Trác, Thiện Nhân cũng có tình cảm với bạn khác giới. Cựu quán quân Giọng hát Việt nhí còn không quan tâm đến vấn đề tiền show hay tiền quản lý, thế nhưng tất cả đã thay đổi khi Thiện Ngân gặp gỡ và thân thiết với Ngân Trác.

Xem chi tiết tin tại đây

Lan Phương nhắn nhủ đặc biệt đến Hồng Đăng

Mới đây nữ Diễn viên Lan Phương mới có thời gian để chia sẻ những hình ảnh hậu trường chia tay đoàn làm phim, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các khán giả và ekip trong đoàn làm phim trong đó có bạn diễn Hồng Đăng. 

Sao Việt 17/7: Gia đình Thiện Nhân vạch 'bộ mặt' người tình của con gái, rộ tin Thuỳ Tiên có bạn trai đại gia - Ảnh 2

Theo nữ diễn viên, vì con gái nhỏ của cô bị ốm nên ở thời điểm này cô mới bộc bạch được cảm xúc của mình. Cô gửi lời cảm ơn đạo diễn, biên kịch cũng như ekip làm phim đã tin tưởng, hỗ trợ nhiệt tình và chăm chút cho nhân vật Khánh. Lan Phương cũng không quên gửi lời tới các đồng nghiệp, đặc biệt nhắc đến Hồng Đăng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Rộ tin hoa hậu Thuỳ Tiên có bạn trai đại gia

Hiện tại Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang có chuyến công tác tại Angola. Tại đây, cô có dịp "tái ngộ" với Quang Linh Vlog. Và cặp đôi này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng, thậm chí với một vài khoảnh khắc được cho là hint khiến CDM thi nhau đẩy thuyền và muốn thần tượng của mình trở thành một đôi.

Sao Việt 17/7: Gia đình Thiện Nhân vạch 'bộ mặt' người tình của con gái, rộ tin Thuỳ Tiên có bạn trai đại gia - Ảnh 3

Thế nhưng mới đây, netizen lại bất ngờ "đào" lại bình luận của 1 người cách đây khoảng 4 tháng khi tiết lộ rằng, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 đã có bạn trai. Vị này là đại gia có tiếng và quê gốc ở Nghệ An. Và vì đang trong thời gian đương nhiệm nên của và nửa kia kín tiếng, chưa vội công khai thể hiện tình cảm. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hoà Minzy ngậm ngùi kể về cuộc sống single mom

Mới đây, Hoà Minzy vừa xuất hiện trên 1 chương trình truyền hình. Tại đây, giọng ca gốc Bắc Ninh đã có những trải lòng về cuộc sống mẹ đơn thân. 

Sao Việt 17/7: Gia đình Thiện Nhân vạch 'bộ mặt' người tình của con gái, rộ tin Thuỳ Tiên có bạn trai đại gia - Ảnh 4

Theo đó, khi chứng kiến trường hợp 1 cặp đôi gặp những chuyện không vui trong chuyện tình cảm, chủ nhân bản hit Rời bỏ đã có những chia sẻ xúc động. Cô cho biết: "Các bạn sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác mình sinh đứa con ra, ôm ấp, cho con từng giọt sữa của mình. Một tuổi, hai tuổi, ba tuổi nó vẫn còn muốn bên mình nhưng đến một độ tuổi nào đó thì con muốn có cuộc sống riêng của con". 

Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng đưa ra những so sánh về quãng thời gian hiện tại và cách đây 1 năm về trước. Khi ấy, bản thân còn mặn nồng với chồng cũ. 

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news