Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên phân trần khi gây tranh cãi kêu gọi từ thiện, hành động càng thêm chú ý

Thứ tư, 28/09/2022, 11:05 (GMT+7)

Trước những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên tiếng phân trần.

Tối (28/9) và rạng sáng (29/9), người dân cả nước hướng về miền Trung với các tỉnh như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi,... khi nơi đây là tâm bão, chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão số 4. Và nhiều cá nhân, tổ chức cũng đã đứng ra kêu gọi, quyên góp tiền để giúp đỡ bà con vùng tâm bão. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng lên tiếng kêu gọi mọi người ủng hộ tiền để giúp đồng bào miền Trung thông qua CLB Suối mát từ tâm - do bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam quản lý. Đồng thời, cô cũng dành ra 50 triệu đồng để hỗ trợ giúp bà con.

Hoa hậu Thùy Tiên đã có những chia sẻ liên quan đến việc dừng kêu gọi từ thiện (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thùy Tiên đã có những chia sẻ liên quan đến việc dừng kêu gọi Từ thiện (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, việc nàng hậu kêu gọi quyên góp từ thiện của cô lại nhận về những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Một số bình luận cho rằng, đương kim Miss Grand International 2021 nên kêu gọi người dân ủng hộ vào Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội chữ thập đỏ, thay vì vào tài khoản của một cá nhân.

Một số khác lại đánh giá, ghi nhận hành động tốt của nàng hậu và không nên vội vàng đưa ra những lời chỉ trích. 

Liên quan đến việc này, "tình tin đồn" của Quang Linh Vlogs đã chính thức lên tiếng với báo chí: "Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan tỏa được nhiều và giúp được cho đông người dân hơn. Sau khi ghi nhận những góp ý từ mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và ngừng đưa thông tin tài khoản của Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh".

Ngoài ra, trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1998 còn cho biết, với những trường hợp đã chuyển khoản từ thiện cho mình. Cô cũng như ekip của mình sau khi kiểm tra, đối chiếu biên lai chuyển tiền, nếu trùng khớp sẽ thực hiện việc chuyển trả lại, tránh bị ảnh hưởng, gây điều tiếng, mất niềm tin trong mắt công chúng. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: internet)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Ảnh: internet)

Được biết, nàng hậu cùng một số người đẹp khác trong công ty Sen Vàng sẽ lên đường đến miền Trung để giúp đỡ bà con nơi đây. "Chúng tôi sẽ thực hiện lời hứa của mình, hết mình vì bà con miền Trung. Cầu mong bình yên đến với tất cả chúng ta", 9X bày tỏ. 

Liên quan đến việc kêu gọi từ thiện và làm từ thiện, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 thông tin, CLB Suối nguồn từ tâm sẽ trích quỹ từ thiện số tiền 500 triệu đồng của công ty để giúp đỡ người dân các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của bão Noru.

Ở một diễn biến khác, Hoa hậu Tiểu Vy - 1 người con của Quảng Nam là 1 trong 2 địa phương bão đổ bộ cho biết sẽ về quê nhà khi bão qua đi để giúp đỡ bà con. Cô chỉ biết cầu mong, người dân các tỉnh sẽ được an toàn, không bị ảnh hưởng của mưa bão. 

Á hậu Bảo Ngọc hiện tại đang đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Ảnh: internet)
Á hậu Bảo Ngọc hiện tại đang đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường hoa hậu Liên lục địa 2022 (Ảnh: internet)

Từ phương xa, Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc cho biết, dù đang ở Ai Cập dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 nhưng vẫn hướng về quê nhà. "Còn nhớ như in đợt bão lũ miền Trung năm 2020, khi Ngọc từng tham gia kêu gọi ủng hộ đồng bào. Chỉ mới đây thôi, mà người dân miền Trung lại phải kiên cường thêm lần nữa. Ngọc ở xa nên chỉ cầu mong người dân kịp thời sơ tán", người đẹp bày tỏ trên báo chí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news