Tin mới

Liên tục bị chị gái Đặng Thu Thảo tố cáo, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức đáp lễ cực căng

Thứ ba, 27/09/2022, 08:00 (GMT+7)

Liên tục bị chị gái Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang tố cáo, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức có động thái đáp lễ cực căng.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi chị gái Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang liên tục đeo bám tố Hoa hậu Thùy Tiên mua giải, bùng nợ thậm chí là đặt nghi vấn nàng hậu đi khách. Liên tục bị Đặng Thùy Trang đeo bám suốt nhiều năm, chia sẻ trên 2Sao, đại diện phía hoa hậu Thùy Tiên cho biết nàng hậu đang làm việc với luật sư về vấn đề của Đặng Thùy Trang khi liên tục có những bài đăng vu khống. Hiện Thùy Tiên cũng đã ủy quyền cho luật sư để xử lý. 

Hoa hậu Thùy Tiên làm việc với luật sư về những ồn ào thời gian qua. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên làm việc với luật sư về những ồn ào thời gian qua. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi im lặng, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức vùng dậy đáp trả lại những bài đăng tố cáo của Đặng Thùy Trang. Kết quả cuối cùng Thùy Tiên hay Đặng Thùy Trang là người vô tội vẫn còn là dấu hỏi chấm. 

Được biết, sáng 26/9, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo – Đặng Thùy Trang tuyên bố khởi kiện hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Theo lời Đặng Thùy Trang, Thùy Tiên đã từng chủ động gặp và đề nghị cô cho vay tiền để có được giải Á khôi Hoa khôi Nam Bộ vào năm 2017.

Đặng Thùy Trang liên tục tố Thùy Tiên. Ảnh internet
Đặng Thùy Trang liên tục tố Thùy Tiên. Ảnh internet

Tới năm 2019, theo Thùy Trang, Thùy Tiên sắp xếp cuộc hẹn trả tiền nhưng thực tế là dàn dựng nhằm “hủy hoại chứng cứ”, mục đích đưa Thùy Trang vào tội “Cưỡng đoạt tài sản” nhưng không đạt ý nguyện, nên đưa đơn tố hình sự tội “Lừa đảo có tổ chức”. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã vào cuộc, đưa ra kết luận và trả lại sự trong sạch cho chị gái Đặng Thu Thảo.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi "tú ông" Lê Hoàng Long bị bắt vì điều hành đường dây "bán hoa" nghìn USD. Đặc biệt, trong đường dây này có hai ngôi sao được tiết lộ tên viết tắt là T.T và T.H. Ngay lập tức Hoa hậu Thùy Tiên bị réo tên nằm trong đường dây.

Liên tục bị chị gái Đặng Thu Thảo tố cáo, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức đáp lễ cực căng - Ảnh 1

Để rộng đường dư luận, mới đây, Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an đã lên tiếng PHỦ NHẬN tin đồn nêu trên. Cơ quan này khẳng định hoa hậu Thùy Tiên - Nông Thúy Hằng không liên quan đến 2 cái tên trên. Cục CSHS nhấn mạnh, các trường hợp đưa thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự, vu khống… người khác thì đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Sau đó phía Thùy Tiên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Mặc dù Thùy Tiên đã phủ nhận nhưng Đặng Thùy Trang công khai đáp trả, thách thức Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 kiện mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news