Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất của các nàng hậu cần phải vượt qua

Chủ nhật, 27/11/2022, 08:00 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất trong giới chân dài đặc biệt với những nàng hậu đình đám.

Vừa qua, hoa hậu Thùy Tiên khiến nhiều thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 thích thú khi xuất hiện trong hậu trường cuộc thi. Tại đây, cô chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn nhiều kỹ năng cần thiết cho các cô gái.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất của các nàng hậu cần vượt qua. Ảnh internet
Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất của các nàng hậu cần vượt qua. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất của các nàng hậu: "Hoa hậu là phải chịu được áp lực trong thời gian dài”. Đồng thời, nàng hậu cũng hướng dẫn thêm cho các thí sinh về cách ứng xử, giao tiếp và sự nhanh nhạy trong việc xử lý tình huống. 

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất của các nàng hậu cần phải vượt qua - Ảnh 1

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021, vượt qua 69 người đẹp đại diện các nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ góc khuất của các nàng hậu cần phải vượt qua - Ảnh 2

Nhìn lại gần 1 năm đương nhiệm, tài sản lớn nhất của nàng hậu đó chính là nhận được tình cảm yêu thương vô bờ bến của hàng triệu người hâm mộ. Điều đó không chỉ được thể hiện thông qua số lượng thành viên FC trong gia đình Thùy Tiên ngày càng gia tăng với con số ấn tượng, lượt tương tác "khủng". 

Hiện tại, Hoa hậu Thùy Tiên đang đối mặt với vụ kiện của bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Ngày 3/11, TAND quận Gò Vấp cho biết đã thụ lý vụ tranh chấp đòi nợ và bồi thường danh dự giữa bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news