Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm 'đánh úp' dân mạng khi tung ảnh cưới độc nhất vô nhị

Thứ năm, 24/11/2022, 15:47 (GMT+7)

Cách lựa chọn trang phục cô dâu chú rể của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Mới đây Lê Dương Bảo Lâm đã một lần chơi lớn đăng tải đoạn clip đám cưới của chính mình thu hút sự chú ý. Theo đó, sự kiện trọng đại được quan tâm không phải vì có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng mà ở trang phục cô dâu và chú rể chọn mặc trong lễ vu quy. 

Lê Dương Bảo Lâm 'đánh úp' dân mạng khi tung ảnh cưới độc nhất vô nhị
Lê Dương Bảo Lâm "đánh úp" dân mạng khi tung ảnh cưới độc nhất vô nhị

Không phải váy trắng đồ tây hay váy áo truyền thống, cặp đôi lựa chọn trang phục được ví như vua chúa thời xưa, mang đậm nét cổ trang trên phim ảnh. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng hết lời khen ngợi độ chịu chơi của cặp đôi, bên cạnh đó cũng tỏ ra thương cho cô dâu khi phải gánh trên đầu chiếc mấn quá nặng. 

Được biết Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, anh là diễn viên hài đang được khán giả yêu thích hiện nay bởi lối nói chuyện có duyên và nhiều pha tấu hài có cá tính. "Lee Min Ho Đồng Nai" lần đầu tiên được biết đến khi tham gia chương trình Cười Xuyên Việt năm 2015. 

Lê Dương Bảo Lâm 'đánh úp' dân mạng khi tung ảnh cưới độc nhất vô nhị - Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm 'đánh úp' dân mạng khi tung ảnh cưới độc nhất vô nhị - Ảnh 2

Năm đó anh cũng chính là quán quân của cuộc thi sau khi vượt qua đối thủ nặng ký Mạc Văn Khoa. Lê Dương Bảo Lâm được yêu mến bởi lối diễn hoạt ngôn, hài hước thậm chí còn từng được so sánh là thế hệ tiếp theo kế cận Trấn Thành, Trường Giang

Lê Dương Bảo Lâm 'đánh úp' dân mạng khi tung ảnh cưới độc nhất vô nhị - Ảnh 3

Ngoài diễn hài, Lê Dương Bảo Lâm còn nổi tiếng là một thánh livestream khi liên tục nhận những dự án bán hàng online trên mạng xã hội. Tuy nhiên công việc này cũng đem về cho anh nhiều phiền toái và bị đánh giá là kém duyên, thô thiển. 

Lê Dương Bảo Lâm 'đánh úp' dân mạng khi tung ảnh cưới độc nhất vô nhị - Ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm 'đánh úp' dân mạng khi tung ảnh cưới độc nhất vô nhị - Ảnh 5
Lê Dương Bảo Lâm 'đánh úp' dân mạng khi tung ảnh cưới độc nhất vô nhị - Ảnh 6

Thời gian gần đây Lê Dương Bảo Lâm chăm chỉ tham gia game show và có những khoảnh khắc viral cùng HIEUTHUHAI trên mạng xã hội. Chính vì vậy cựu sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM dần lấy lại thiện cảm từ công chúng, đời tư và cuộc sống gia đình hạnh phúc của anh cũng được khán giả quan tâm. 

Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news