Tin mới

'Người tình âm nhạc' của Mỹ Tâm tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng

Thứ năm, 24/11/2022, 15:19 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn - người tình âm nhạc của Mỹ Tâm tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng nghe mà quen quen giống ai đó.

Mới đây, chia sẻ trên Saostar, Hà Anh Tuấn đã bật mí về mẫu bạn gái lý tưởng của mình: "Mẫu người phụ nữ của Tuấn là mạnh mẽ, cá tính nhưng ẩn chứa bên trong là nữ tính. Tôi bị ấn tượng với những phụ nữ thẳng thắn và ngọt ngào. Mà bây giờ càng có nhiều phụ nữ như vậy, chết thật".

Chia sẻ của Hà Anh Tuấn nhanh chóng gây chú ý và lập tức người bị réo tên là Mỹ Tâm bởi lẽ nữ ca sĩ hội tụ đủ các điều kiện mà Hà Anh Tuấn đưa ra như mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắn nhưng ngọt ngào và nữ tính. 

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thân thiết ngoài đời, tình cảm trên sân khấu. Ảnh internet
Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thân thiết ngoài đời, tình cảm trên sân khấu. Ảnh internet

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm là cặp đôi thường xuyên được fan "đẩy thuyền". Cái duyên của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn giữ được tình bạn thân thiết chính là giọng hát truyền cảm đến mùi mẫn. Họa mi tóc nâu hết lời khen ngợi nam ca sĩ điển trai là có tất cả những tố chất mà một người ca sĩ mong muốn, đổi lại Hà Anh Tuấn khen Mỹ Tâm như một đóa hồng xinh đẹp truyền cảm hứng.

Mỗi lần kết hợp cùng nhau trong bất cứ chương trình âm nhạc nào, cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đều nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả bởi cả hai Vốn không ồn ào thị phi, không chạy theo thị hiếu số đông mà đi lên bằng chính thực lực của bản thân, đúng mực của một nghệ sĩ tri thức.

Cả hai không ngại có cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Ảnh internet
Cả hai không ngại có cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Ảnh internet

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984 tại TP.Hồ Chí Minh trong một gia đình kinh doanh có tiếng. Từ nhỏ anh đã có thành tích học tập nổi bật. Học xong cấp ba, Hà Anh Tuấn thi đậu một lúc hai trường đại học, đồng thời giành một suất học bổng đi Mỹ, nhưng anh lại sang Đức theo ngành mình ưa thích tại Đại học kỹ thuật Darmstadt. Con đường trở thành kỹ sư hoá dầu đang rất gần thì hè năm 2006, Hà Anh Tuấn về nước “thi chơi” Sao Mai Điểm Hẹn nhưng không ngờ “đậu thật” giải Triển vọng, nằm trong top 3 chung cuộc.

'Người tình âm nhạc' của Mỹ Tâm tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng - Ảnh 1

Không chiêu trò, scandal nhưng Hà Anh Tuấn lại vô cùng đắt show. Một nhà sản xuất sẵn sàng chi bộn tiền chỉ để nhận được cái gật đầu của nam ca sĩ. Không chỉ sở hữu 10 năm nghiệp hát thành công, Hà Anh Tuấn cũng rất ‘máu’ kinh doanh thừa hưởng từ bố mẹ. Anh từng phát ngôn khá động chạm khi nói thẳng trong giới nghệ sĩ hầu như không có ai là đại gia vì tiền cát-xê vài chục đến hàng trăm triệu không là gì so với những người đại gia thực sự.

Nếu Hà Anh Tuấn là một đại gia thực thụ thì Mỹ Tâm cũng không kém cạnh. Bên cạnh sự nghiệp tỏa sáng, Mỹ Tâm cũng là chủ sở hữu một thương hiệu thời trang, một công ty giải trí. Cũng giống như Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm là người cực kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ chưa một lần công khai danh tính của bất kì người tình nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news