Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên tung loạt ảnh gợi cảm, kéo lại hình tượng sau khoảnh khắc bị 'dìm hàng' trên MXH

Thứ năm, 02/03/2023, 16:08 (GMT+7)

Sau những hình ảnh tấu hài ở biển, Thùy Tiên đã cứu vãn hình tượng Hoa hậu bằng loạt hình cực quyến rũ.

Từ khi đăng quang hoa hậu Hòa bình Quốc tế đến nay, Thùy Tiên là nàng hậu hoạt động showbiz tích cực nhất. Không chỉ xuất hiện ở nhiều sự kiện cộng đồng mà Thùy Tiên còn là mỹ nhân xuất hiện trên mạng xã hội với tần suất dày đặc.

Hoa hậu Thùy Tiên tung loạt ảnh gợi cảm, kéo lại hình tượng sau khoảnh khắc bị 'dìm hàng' trên MXH - Ảnh 1
 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, mỗi bức ảnh của Thùy Tiên đều khiến người hâm mộ phải hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, bên cạnh những loạt ảnh thần thái sang chảnh thì người đẹp sinh năm 1998 cũng là một trong những Hoa hậu tấu hài nhất làng chân dài.

Không chỉ thân thiện mà Thùy Tiên còn cực kỳ lậy lội khi để nhiều biểu cảm hài hước khiến dân mạng không nhịn được cười. Có lẽ danh "thánh meme" chắc chắn không ai sánh bằng với Thùy Tiên.

Thùy Tiên được coi là Hoa hậu 'mặn' nhất trong làng chân dài. Ảnh FBNV
Thùy Tiên được coi là Hoa hậu 'mặn' nhất trong làng chân dài. Ảnh FBNV

Bất cứ ở đâu, nàng hậu cũng có những khoảnh khắc để đời. Gần đây nhất là loạt hình ảnh Thùy Tiên chụp ảnh ở biển Quy Nhơn. Nếu như những người đẹp khác đăng tải khoảnh khắc thần thái ngút ngàn, được chỉnh sửa kỹ càng thì Thùy Tiên lại chia sẻ hết các hình ảnh từ ảnh chuẩn chỉnh đến những khoảnh khắc bị dìm hàng.

Nhất là video Thùy Tiên "chạy sóng" khiến dân mạng cắt ảnh ra và cười đùa, thậm chí còn để làm meme trên mạng xã hội. Điều này khiến người đẹp 9x có hành động đáp trả.

Người đẹp không ngại bị 'dìm' hình ảnh trên MXH. Ảnh FB
Người đẹp không ngại bị "dìm" hình ảnh trên MXH. Ảnh FB

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên quyết tâm phục thù khi bị cười đùa với những bức ảnh dìm hàng ngoài biển. Cô nàng viết: "Những con sóng Quy Nhơn xô đẩy làm mấy bà bông đùa tôi ư? Giận quá phải bắt bé Hai tìm cho bằng được tấm hình slay thiệt slay ở Quy Nhơn để kéo lại. Vậy là đủ slay chưa mấy bà. Có ai nhớ outfit này Tiên mặc trong show diễn nào khum".

Bài đăng mới nhất của Thùy Tiên gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Thùy Tiên gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Trong hình là cảnh Thùy Tiên diện trang phục gợi cảm, chiếc váy ngắn cũn cỡn cùng áo ngực được đính nhiều hạt ngọc trai tôn lên vòng eo nhỏ nhắn trứ danh. Đặc biệt, thần thái sang chảnh của Thùy Tiên làm cô nàng nổi bật trên sân khấu.

Hoa hậu Thùy Tiên tung loạt ảnh gợi cảm, kéo lại hình tượng sau khoảnh khắc bị 'dìm hàng' trên MXH - Ảnh 2
 
Thùy Tiên cứu hình ảnh trong bộ ảnh thần thái. Ảnh FBNV
Thùy Tiên cứu hình ảnh trong bộ ảnh thần thái. Ảnh FBNV

Dưới bài đăng, dân mạng lại tiếp tục bàn luận sôi nổi hình ảnh mới đầy gợi cảm này của Thùy Tiên. Bên cạnh một số lời khen thì cũng có không ít người vẫn trêu đùa Thùy Tiên khi đăng lại ảnh cô nàng bị "chạy sóng".

Thậm chí có người còn đăng luôn đoạn video quay Thùy Tiên sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk. Không thể phủ nhận, ở góc quay nào thì Miss Grand International 2021 vẫn đẹp hút hồn.

Nguồn TikTok

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên