Tin mới

Ngọc Châu vẫn chiếm trọn spotlight, lấn lướt cả đàn chị Thùy Tiên bất chấp bị out top đáng thất vọng

Thứ năm, 02/03/2023, 14:00 (GMT+7)

Bất chấp việc out top đáng thất vọng tại Miss Universe, Ngọc Châu vẫn chiếm trọn spotlight khi lấn lướt cả đàn chị Thùy Tiên.

Mặc dù chiếm sóng truyền thông trên hành trình chinh chiến tại Miss Universe 2022 nhưng Ngọc Châu lại có màn out top đầy thất vọng, thậm chí cô còn vướng vào ồn ào bị 'tẩy chay'.

Dẫu vậy thì Ngọc Châu mới đây vẫn nhận được niềm an ủi lớn khi lọt vào TOP 10 nhân vật nổi bật trong tháng 1/2023, thậm chí vượt mặt cả loạt tên tuổi đình đám bất chấp bị truyền thông hướng về một cách đầy tiêu cực.

Ngọc Châu dính vào nhiều vụ ồn ào không đáng có. Ảnh: Facebook
Ngọc Châu dính vào nhiều vụ ồn ào không đáng có. Ảnh: Facebook

Theo đó, trong BXH TOP 10 nhân vật nổi bật trong tháng 1/2013 của BSI, Ngọc Châu đã bất ngờ góp mặt ở vị trí thứ 6.

Đáng nói, chân dài Tây Ninh được biết đến là một trong những nàng hậu duy nhất được xướng tên. Dễ dàng nhận thấy, độ HOT trong tháng đầu năm của Ngọc Châu đã vượt xa MONO, HIEUTHUHAI và nàng hậu Thùy Tiên.

Cô nhận về nhiều phản ứng trái chiều của CDM. Ảnh chụp màn hình
Cô nhận về nhiều phản ứng trái chiều của CDM. Ảnh chụp màn hình

Vượt mặt đàn chị Thùy Tiên, Ngọc Châu bất ngờ lọt TOP khiến không ít người cảm thấy bất ngờ bởi trước đó MGI 2021 đã lập kỷ lục nằm trong BXH liên tục trong 5 tháng cuối năm 2022.

Mặc dù vậy, kết quả Ngọc Châu xếp hạng thứ 6 trong BXH lại không khiến fan sắc đẹp bất ngờ bởi sau hành trình đầy thất vọng tại MU, tên tuổi của người đẹp Tây Ninh luôn nằm trong chuỗi những tai tiếng của làng sắc đẹp.

Ngọc Châu lọt TOP 6 trên BXH khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Châu lọt TOP 6 trên BXH khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình

Sau khi kết thúc cuộc hành trình MU 2022, Ngọc Châu bất ngờ gặp liên hoàn 'phốt' từ học vấn cho đến dao kéo. Chính điều này khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi cảm thấy thất vọng. Thậm chí người đẹp Tây Ninh còn bị cho mập mờ trước thông tin tốt nghiệp đại học, bởi cách làm của cô chẳng khác nào hành vi khai gian học vấn.

Ngọc Châu vẫn chiếm trọn spotlight, lấn lướt cả đàn chị Thùy Tiên bất chấp bị out top đáng thất vọng - Ảnh 1
 
Ngọc Châu vượt mặt Thùy Tiên khi lọt BXH. Ảnh: Internet
Ngọc Châu vượt mặt Thùy Tiên khi lọt BXH. Ảnh: Internet

Người đẹp gốc Tây Ninh tiếp tục bị soi dấu hiệu động chạm dao kéo trước thềm MU với bằng chứng lộ gương mặt 'cứng đơ'. Nhan sắc của nàng hậu cũng không được nổi bật như khi chưa đến đấu trường sắc đẹp quốc tế, chính vì thế mà danh hiệu 'búp bê Châu Á' của người đẹp Tây Ninh cũng nhận về nhiều chỉ trích của khán giả.

Mặc dù lọt TOP 10 nhân vật nổi bật trong tháng đầu năm nhưng cách mà Ngọc Châu chiếm vị trí thứ 6 trong BXH lại có phần tiêu cực bởi những ồn ào của nàng hậu. Đương nhiên, có được vị trí nổi bật bằng tai tiếng thì chẳng một nghệ sĩ nào muốn nhưng nhiều khán giả vẫn hy vọng nàng hậu sẽ nhanh chóng lấy lại được hình tượng trong thời gian không xa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news