Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên xấu tệ trong loạt ảnh mới vì chiếc đầm báo hại

Thứ hai, 05/09/2022, 11:23 (GMT+7)

Từ khi đăng quang, đây có thể xem là bộ đầm thảm họa nhất của nàng hậu Thùy Tiên, khiến cô bị mất điểm đáng kể trong mắt công chúng.

Tối ngày 4/9 vừa qua, hoa hậu Thùy Tiên đã tham dự chung kết cuộc thi Glaman And Supermodel India 2022, đây là sân chơi sắc đẹp nhằm tìm ra đại diện Ấn Độ tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022.

Thủy Tiên bị dìm hàng đáng kể vì chiếc váy xấu
Thủy Tiên bị dìm hàng đáng kể vì chiếc váy xấu

Là đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự chú ý. Tuy nhiên lần này cô lại bớt sang trọng hơn giữa rừng người đẹp khi mặc trang phục dìm hàng. 

Hoa hậu Thùy Tiên xấu tệ trong loạt ảnh mới vì chiếc đầm báo hại - Ảnh 1

Theo đó, thiết kế được Thùy Tiên chọn đi dự sự kiện được nhận xét không phù hợp và khiến cô bị mất điểm. Phần cape" trông rất thô, vô tình khiến cho bờ vai hoa hậu bị tù, phần cổ cũng như rụt lại.

Hoa hậu Thùy Tiên xấu tệ trong loạt ảnh mới vì chiếc đầm báo hại - Ảnh 2

Chất liệu của chiếc đầm cũng không được đánh giá cao khi "phản chủ", cộng thêm cho Thùy Tiên vài centimet vòng 2. Phần vải xuyên thấu ngang eo kém tính tế, có thể hiểu nhầm làn da của Thùy Tiên bị sần sùi. 

Hoa hậu Thùy Tiên xấu tệ trong loạt ảnh mới vì chiếc đầm báo hại - Ảnh 3

Nhiều người cho rằng Thùy Tiên đã mặc chiếc đầm thảm họa kể từ khi đăng quang, nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao nàng hậu lại mặc chiếc đầm dìm dáng này, hoặc do stylist của hoa hậu "có vấn đề". Với trang phục này, nàng hậu khó tỏa sáng ở nơi đất khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên hoa hậu