Tin mới

Thùy Tiên tiết lộ sẽ trở lại Angola thăm 'tình tin đồn' Quang Linh Vlog?

Thứ năm, 25/08/2022, 14:08 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ còn khoảng 2 tháng nữa sẽ kết thúc nhiệm kỳ đáng nhớ của mình và mới đây cô nàng hé lộ sẽ có chuyến công tác ra nước ngoài, dân tình đồn đoán sẽ trở lại Angola để thăm 'tình tin đồn' Quang Linh Vlog, thực hư như thế nào?

Trong suốt hơn 8 tháng qua, hoa hậu Thùy Tiên đã có nhiệm kỳ khá bận rộn khi đi công tác nhiều quốc gia trên thế giới. Trước thời điểm kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên đã hé lộ về lộ trình mới của mình, theo đó, cô sẽ có một chuyến công tác nước ngoài. 

Ngay khi thông tin này được tiết lộ, nhiều người đã đưa ra những lời đồn đoán rằng nàng hậu sẽ tiếp tục trở lại mảnh đất Angola - nơi 'tình tin đồn' Quang Linh Vlog đang sinh sống. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: Internet
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: Internet

Sự thật là nàng hậu sẽ sang Malaysia để tham dự Chung kết Miss Grand Malaysia từ ngày 25 – 29/8 sau đó sẽ sang Ấn Độ để tham dự chung kết Miss Grand India từ 1 – 4/9.

Tính đến thời điểm hiện tại trong hành trình đương nhiệm của mình, ngoại trừ Việt Nam và Thái Lan, Hoa hậu Thùy Tiên đã ghé thăm 11 quốc gia trong đó có Peru, Ecuador, Colombia, Spain, Angola, United Kingdom, Portugal, Romania, Malaysia, Ấn Độ và Indonesia – quốc gia sẽ đăng cai Miss Grand 2022 vào tháng 10 tới đây.

Thùy Tiên tiết lộ sẽ trở lại Angola thăm 'tình tin đồn' Quang Linh Vlog? - Ảnh 1

 

Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog tại Châu Phi. Ảnh: Internet
Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog tại Châu Phi. Ảnh: Internet

Trong suốt nhiệm kỳ bận rộn của mình, hoa hậu Thùy Tiên đã lan tỏa được những giá trị tích cực và nhân văn của mình đến nhiều nơi trên thế giới và khiến cho công chúng Việt Nam không khỏi tự hào. 

Hiện hoa hậu Thùy Tiên đang đồng hành cùng BTC BTC Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 để có thể tìm ra người kế nhiệm cô đại diện Việt Nam dự Miss Grand 2022.

Thùy Tiên tiết lộ sẽ có chuyến công tác ở nước ngoài trước khi kết thúc nhiệm kỳ. Ảnh: Internet
Thùy Tiên tiết lộ sẽ có chuyến công tác ở nước ngoài trước khi kết thúc nhiệm kỳ. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, BTC Miss Grand Vietnam cũng đã hé lộ rằng nàng hậu Thùy Tiên sẽ có một màn final wall vô cùng hoành tráng tại Bali nhân dịp kỷ niệm 10 năm của cuộc thi Miss Grand International.

Sau chuyến thăm Angola, hoa hậu Thùy Tiên liên tục được 'đẩy thuyền' với Quang Linh Vlog. 

   >>XEM THÊM: Cuộc sống bình dị kín đáo của Vi Cầm sau hơn 20 năm Hoa Cỏ May lên sóng

Nhiều dân tình nhận xét cả hai không chỉ có tướng phu thê mà có cùng chung suy nghĩ và hơn cả chính là cùng nhau mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực đến các khán giả. 

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog liên tục được dân tình đẩy thuyền kịch liệt. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Quang Linh Vlog liên tục được dân tình đẩy thuyền kịch liệt. Ảnh: Internet

Chính vì liên tục được đông đảo các khán giả 'đẩy thuyền' mà mỗi khoảnh khắc xuất hiện của Thùy Tiên và Quang Linh đã được chia sẻ trên các nền tảng MXH nên đều nhận được lượng tương tác khủng từ CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news