Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới

Thứ tư, 14/04/2021, 15:11 (GMT+7)

Trong BST "Butterfly Effect" của NTK Hòa Nguyễn, Tiểu Vy như lạc vào cuộc chạy đua của sắc màu với những thiết kế mạnh mẽ và trừu tượng.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 2018 nhưng đến nay Tiểu Vy vẫn chứng minh được tài năng, nhan sắc và trí tuệ của mình. Cô luôn xây dựng hình ảnh một người đẹp  thân thiện và nói không với thị phi.

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 1

Mới đây, người đẹp xứ Quảng tiếp tục khiến dân tình “xao xuyến” khi tung bộ ảnh mới. Diện các thiết kế nằm trong BST "Butterfly Effect" của NTK Hòa Nguyễn, Tiểu Vy hiện lên như cánh bướm đầy sắc màu.

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 2

Trong concept đầu tiên, Tiểu Vy đã thể hiện hình ảnh một quý cô thanh lịch khi diện crop-top cúp ngực mix cùng chân váy và blazer khoác hờ. Thần thái của nàng hậu được đánh giá ngày càng xuất thần sau hai năm đương nhiệm.

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 3

Kiểu tóc búi gọn cùng lối makeup nhẹ nhàng đã góp phần làm nên một diện mạo vô cùng hoàn hảo.

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 4

Những mẫu áo dài cách tân với điểm nhấn là họa tiết cánh bướm mang đến vẻ ngọt ngào phảng phất hiện đại cho “ngọc nữ” tuổi 21.

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 5
Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 6

Những tone màu đượm không khí mùa xuân như hồng tươi, xanh, vàng chanh... khơi gợi sức sống, nét tươi trẻ tràn trề của người con gái Việt. Việc kết hợp áo dài truyền thống đính kết thủ công với bốt nhựa trong suốt mang đến sự pha trộn truyền thống và hiện đại.

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 7
Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 8

Trong bộ ảnh thời trang, Tiểu Vy như lạc vào cuộc dạo chơi của sắc màu. Những thiết kế như tay bồng, cúp ngực, giúp tôn lên đường nét mảnh mai trên tấm thân “băng thanh ngọc khiết”.

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 9
Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 10

Việc kết hợp giữa váy xòe và giày thể thao mang đến diện mạo đầy ấn tượng. màn mix and match tưởng chưng như “lạc quẻ” này chứa đựng thông điệp thời trang sâu sắc của NTK Hòa Nguyễn.

Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 11
Hoa hậu Tiểu Vy hóa cánh bướm lộng lẫy trong bộ ảnh mới - Ảnh 12

Theo NTK Hòa Nguyễn, bảng màu của bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mạnh mẽ và trừu tượng, chứa đựng tinh thần lạc quan, tràn đầy sức sống. "Tôi muốn làm điều gì đó khác biệt, phá vỡ các quy tắc bởi tôi nghĩ rằng những thứ đã hoạt động vài tháng thì không còn ý nghĩa gì ngày hôm nay

Ảnh: NTK Hòa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news