Tin mới

Đỗ Thị Hà công khai dung mạo thời chưa đăng quang, nhan sắc liệu có được như thời điểm hiện tại?

Thứ tư, 14/04/2021, 14:50 (GMT+7)

Hé lộ hình ảnh ở thời kỳ chưa đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà khiến dân tình không khỏi chú ý với gương mặt mộc mạc, ngây thơ.

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc của Đỗ Thị Hà luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều hình ảnh trong quá khứ của nàng hậu cũng được dân tình truy lùng. Có thể thấy ngay từ tấm bé, nhan sắc và vóc dáng của Đỗ Thị Hà đã vô cùng nổi bật.

Đỗ Thị Hà công khai dung mạo thời chưa đăng quang, nhan sắc liệu có được như thời điểm hiện tại? - Ảnh 1

Mới đây nhất, nàng hậu sinh năm 2001 đã chia sẻ lại hình ảnh từ thời kỳ chưa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Theo đó, vì nhớ mái tóc màu vàng một thời mà nàng hậu đã chia sẻ lại khoảnh khắc xinh đẹp tự tay mình chụp. Chằng cần trang điểm, làm tóc cầu kỳ nhưng Đỗ Thị Hà vẫn chinh phục được bao ánh nhìn với vẻ đẹp giảin dị, đường nét gương mặt hài hòa.

Có thể thấy, Đỗ Thị Hà từ xưa đến nay vẫn luôn giữ vững được phong độ nhan sắc khi dù còn là cô nữ sinh mộc mạc, chưa có tên tuổi, vẻ đẹp của nàng hậu vẫn thực sự lôi cuốn với vẻ đẹp tự nhiên cùng nụ cười rạng ngời.

Đỗ Thị Hà công khai dung mạo thời chưa đăng quang, nhan sắc liệu có được như thời điểm hiện tại? - Ảnh 2
Trước khi đăng quang, Đỗ Thị Hà không có nhiều thay đổi về diện mạo so với thời điểm hiện tại. Ảnh: Insta
Trước khi đăng quang, Đỗ Thị Hà không có nhiều thay đổi về diện mạo so với thời điểm hiện tại. Ảnh: Insta

Đỗ Thị Hà kể từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã nhận vô số những tranh cãi về nhan sắc. Nhiều người cho rằng cô chưa xứng đáng để được giao trọng cách cao cả này, nhan sắc quá bình thường và không có gì nổi bật. 

Đỗ Thị Hà công khai dung mạo thời chưa đăng quang, nhan sắc liệu có được như thời điểm hiện tại? - Ảnh 3

Không quá bậntaam bởi những lời bình luận thiếu thiện chí, Đỗ Thị Hà ngày một hoàn thiện vẻ đẹp cả về ngoại hình lẫn tâm hồn. Người đẹp giờ đây đã biết cách tạo dáng trước đám đông, gây được sự chú ý tại mỗi sự kiện. Đặc biệt, cô luôn nỗ lực trong những công việc thiện nguyện, hoàn thành tốt xứ mệnh của một hoa hậu để xứng đáng với niềm tin yêu của công chúng dành cho mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news