Tin mới

Tiểu Vy, Kiều Loan diện trang phục 'đốt mắt', đọ dáng cùng Minh Tú tại Rap Việt All-Star

Chủ nhật, 11/04/2021, 19:24 (GMT+7)

Xuất hiện với trang phục ấn tượng cùng những bước catwalk đầy nội lực, Tiểu Vy, Kiều Loan và Minh Tú đã “làm rực” sân khấu Rap Việt All-Star.

Tối 10/4 vừa qua, nhà thiết kế Hà Nhật Tiến đã trình làng BST mới nhất của mình qua Live concert Rap Việt All-Star. Vẫn theo tiêu chí sporty khỏe khoắn, thời thượng, Hà Nhật Tiến đã “chọn mặt gửi vàng” dàn Hoa, Á hậu như Tiểu Vy, Kiều Loan, Minh Tú. Màn xuất hiện vô cùng nóng bỏng của loạt người đẹp đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Tiểu Vy, Kiều Loan diện trang phục 'đốt mắt', đọ dáng cùng Minh Tú tại Rap Việt All-Star - Ảnh 1
Tiểu Vy, Kiều Loan diện trang phục 'đốt mắt', đọ dáng cùng Minh Tú tại Rap Việt All-Star - Ảnh 2

Á hậu Kiều Loan là first face mở màn, cô nàng khoác lên mình bộ cánh với tông màu chủ đạo đen đỏ đầy bốc lửa. Đôi boot da cao quá gối, mái tóc tết chân rết, phụ kiện ánh bạc ấn tượng đã giúp Lona truyền tải được vẻ đẹp hình thể của phụ nữ thời hiện đại. 

Tiểu Vy, Kiều Loan diện trang phục 'đốt mắt', đọ dáng cùng Minh Tú tại Rap Việt All-Star - Ảnh 3
Tiểu Vy, Kiều Loan diện trang phục 'đốt mắt', đọ dáng cùng Minh Tú tại Rap Việt All-Star - Ảnh 4

Không hè kém cạnh đàn em, Minh Tú làm cho bầu không khí của bữa tiệc âm nhạc nóng lên bao giờ hết bởi những bước đi đầy uyển chuyện. “Thúy Liễu” diện áo ngực “bé xíu” khoe vòng một tràn đầy. Chiếc áo khoác ánh bạc đã thắp sáng diện mạo, mang đến cho “nữ hoàng làng mốt Việt” sự khỏe khoắn, năng động.

Tiểu Vy, Kiều Loan diện trang phục 'đốt mắt', đọ dáng cùng Minh Tú tại Rap Việt All-Star - Ảnh 5

Vốn yêu phong cách nhẹ nhàng, tinh tế. Nhưng trong đêm Live concert Rap Việt All-Star khiến nhiều netizen “rạo rực” vì diện mạo khác xa 100% trước đây. Hình thể mơn mởn, căng tràn sức trẻ của nàng hậu gốc Quảng như khiến nhiệt độ đêm diễn tăng cao. Được biết cả Tiểu Vy và Minh Tú đều là thành viên Ban giám khảo của cuộc thi Miss Fitness Star Vietnam sẽ chính thức sơ tuyển vào tháng 5 sắp tới.

Tiểu Vy, Kiều Loan diện trang phục 'đốt mắt', đọ dáng cùng Minh Tú tại Rap Việt All-Star - Ảnh 6

Có thể thấy với thiết kế độc đáo cùng sự xuất hiện đầy nóng bóng của Tiểu Vy, Minh Tú, Kiều Loan đã mang đến một bữa tiệc thời trang và âm nhạc hoành tráng cho khán giả. Thông qua màn trình diễn, nhà thiết kế Hà Nhật Tiến đã thể hiện mong muốn sự giao thoa, kết hợp đầy hài hòa giữa Thể thao và Rap.

Tiểu Vy, Kiều Loan diện trang phục 'đốt mắt', đọ dáng cùng Minh Tú tại Rap Việt All-Star - Ảnh 7
Tiểu Vy, Kiều Loan diện trang phục 'đốt mắt', đọ dáng cùng Minh Tú tại Rap Việt All-Star - Ảnh 8

Ảnh: Tổng hợp Internet

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news