Tin mới

Diện nguyên cây Gucci: Khánh Linh, Tiểu Vy được khen hết lời, Giáng My nhận gạch 'tới tấp'

Thứ ba, 23/03/2021, 13:57 (GMT+7)

Không phải cứ diện đồ hiệu là đẹp… câu nói đúng chuẩn khi nói đến pha đụng hàng giữa ba người đẹp Khánh Linh, Tiêu Vy và Giáng My

Sở hữu vẻ đẹp bất chấp thời gian, hoa hậu đền hùng Giáng My là cái tên nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ, “tượng đài nhan sắc Việt” đều khiến giới mộ điệu “há hốc” bởi vẻ ngoài chỉn chu cùng gu thời trang ấn tượng.

Diện nguyên cây Gucci: Khánh Linh, Tiểu Vy được khen hết lời, Giáng My nhận gạch 'tới tấp' - Ảnh 1

Thế nhưng mới đây, Giáng My đã mắc phải một lỗi "cực lớn" trong mix match trang phục khiến dân tình đưa người đẹp “lên bàn cân” so sánh cùng đàn em Khánh Linh, Tiểu Vy.

Diện nguyên cây Gucci: Khánh Linh, Tiểu Vy được khen hết lời, Giáng My nhận gạch 'tới tấp' - Ảnh 2

Cụ thể, trong sự kiện Fashion Voyage 3 tổ chức ở Phú Quốc mới đây, nàng hậu cho thấy tốc “bắt trend” khi diện nguyên cây Gucci đang được lòng giới mộ điệu. Nhưng càng soi càng thấy, bím tóc đuôi sam quá ư “giả trân”, đôi kính râm Gucci to choán hết mặt cùng cách pose dáng “xưa cũ” khiến Giáng My vô cùng mất điểm.

Diện nguyên cây Gucci: Khánh Linh, Tiểu Vy được khen hết lời, Giáng My nhận gạch 'tới tấp' - Ảnh 3

Ngay sau khi nhìn loạt ảnh ảnh, netizen liên tục réo tên Cô em Trendy – Khánh Linh  và Hoa hậu Tiểu Vy. Trước đó hai nàng cũng từng đụng nhau trong set đồ này. Cả hai lên đồ khá ăn ý khi chọn phụ kiện từ kính râm màu hồng, túi xách Gucci.

Diện nguyên cây Gucci: Khánh Linh, Tiểu Vy được khen hết lời, Giáng My nhận gạch 'tới tấp' - Ảnh 4

Nếu như Khánh Linh được khen ngợi hết sức vì concept ảnh hay ho, độc đáo, thì Tiểu Vy chọn cho mình điểm nhấn cầu kì hơn khi diện thêm đôi găng tay da sành điệu, tạo chút khác biệt cho set đồ.

Diện nguyên cây Gucci: Khánh Linh, Tiểu Vy được khen hết lời, Giáng My nhận gạch 'tới tấp' - Ảnh 5

Một chi tiết khiến Giáng My trông “kém sang” chính là việc kéo cổ áo xuống. Khoảng hở này khiến người đẹp trông gợi cảm… một cách miễn cưỡng, cộng thêm cặp kính “bự chà bá” khiến tổng thể chẳng mấy ăn nhập.

Diện nguyên cây Gucci: Khánh Linh, Tiểu Vy được khen hết lời, Giáng My nhận gạch 'tới tấp' - Ảnh 6

Đôi guốc cao bọc nhung cũng làm mất độ sang chảnh vốn có của bộ cánh,.

Thời trang không giới hạn sự sáng tạo của con người. Cùng một bộ trang phục, mỗi người sẽ có cách mix and match khác nhau để thể hiện style cá nhân. Tuy nhiên, cần biết tiết chế, thêm bớt những chi tiết không phù hợp để diện mạo hoàn hảo hơn.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news