Tin mới

Nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy thế nào mà liên tục thắng giải gương mặt đẹp nhất?

Thứ sáu, 22/04/2022, 20:43 (GMT+7)

Không chỉ thân hình nóng bỏng, quyến rũ mà Hoa hậu Tiểu Vy còn ngày càng lên hương nhan sắc khiến người hâm mộ trầm trồ.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện tại sự kiện Elle Beauty Awards 2022. Không chỉ nhận được lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng thân hình nóng bỏng mà Trần Tiểu Vy còn  được vinh danh với giải thưởng Best Face (Gương mặt đẹp nhất).

Hoa hậu Tiểu Vy nhận giải 'Gương mặt của năm'. Ảnh BTC
Hoa hậu Tiểu Vy nhận giải 'Gương mặt của năm'. Ảnh BTC

Đây là năm thứ 2 liên tiếp người đẹp gốc Hội An chiến thắng ở hạng mục này. Điều này có thể thấy gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng mà Tiểu Vy sở hữu đã giúp cô ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng.

Xuất hiện trong sự kiện, Tiểu Vy tự tin diện chiếc đầm màu hồng cắt xẻ đầy táo bạo khoe triệt để thân hình nuột nà không chút mỡ thừa của mình. Đặc biệt kiểu tóc mới lạ kết hợp với lối trang điểm sắc nét khiến Tiểu Vy trở nên ngày càng cuốn hút. Nhiều người nhận xét nhan sắc của Tieery Vy là sự giao thoa hoàn hảo giữa vẻ ngọt ngào và quyến rũ của một cô gái tuổi đôi mươi.

Nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy thế nào mà liên tục thắng giải gương mặt đẹp nhất? - Ảnh 1
Nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy thế nào mà liên tục thắng giải gương mặt đẹp nhất? - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp của Tiểu Vy tại sự kiện. Ảnh BTC
Nhan sắc xinh đẹp của Tiểu Vy tại sự kiện. Ảnh BTC

Dù mới ở tuổi 21 nhưng Tiểu Vy không ngại thử tất cả những phong cách từ nhẹ nhàng đến nóng bỏng. Không chỉ nhan sắc thăng hạng mà Tiểu Vy cũng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp sau 4 năm đăng quang hoa hậu Việt Nam. Hiện Tiểu Vy đang là giám khảo trẻ tuổi của cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Thậm chí cô cùng là gương mặt được mời xuất hiện trong MV của Erik.

Trần Tiểu Vy vốn là nàng Hậu được đánh giá cao về nhan sắc khi sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông cùng với vóc dáng đẹp như tạc tượng. Sở hữu gương mặt với tỷ lệ vàng, Tiểu Vy từng được 'bà trùm hoa hậu' Kim Dung ví von như mỹ nhân Hàn Quốc Kim Tae HeeSong Hye Kyo.

Nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy thế nào mà liên tục thắng giải gương mặt đẹp nhất? - Ảnh 3

Cô đang dần khẳng định sức hút của mình trong làng giải trí Việt. Chân dài thế hệ gen Z thoải mái thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nàng thơ đến sexy gợi cảm hay những trang phục nữ sinh đều khiến Tiểu Vy thể hiện được vẻ đẹp của mình.

Đặc biệt nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Tiểu Vy nhận được những lời khen ngợi khi biến hóa đa dạng mà không bị đóng khung trong khuôn mẫu nhất định. 

Cận cảnh gương mặt tỉ lệ vàng của Tiểu Vygương mặt đẹp nhất?
Cận cảnh gương mặt tỉ lệ vàng của Tiểu Vygương mặt đẹp nhất?

Ở tuổi 21, Tiểu Vy luôn tự tin diện những trang phục có thiết kế gợi cảm, nóng bỏng hơn cả đàn chị trong dàn Hoa hậu khiến dân mạng phải trầm trồ. Những thiết kế bó sát, cắt xẻ để tôn số đo ba vòng luôn được Hoa hậu Việt Nam 2018 lựa chọn khi tham gia các sự kiện.

Nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy thế nào mà liên tục thắng giải gương mặt đẹp nhất? - Ảnh 4
Nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy thế nào mà liên tục thắng giải gương mặt đẹp nhất? - Ảnh 5
Nhan sắc Hoa hậu Tiểu Vy thế nào mà liên tục thắng giải gương mặt đẹp nhất? - Ảnh 6
Tiểu Vy ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc. Ảnh FBNV
Tiểu Vy ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news