Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy lộ mặt mộc, CDM phát hiện chi tiết lạ

Thứ năm, 08/09/2022, 16:09 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy lộ ảnh mặt mộc nhưng cư dân mạng chỉ chú ý vào một chi tiết lạ trên bàn tay.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp khi không son phấn. Không hổ danh là hoa hậu có mặt mộc đẹp nhất showbiz, Tiểu Vy đẹp không tì vết bất chấp camera thường. 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp khi để mặt mộc, Hoa hậu Tiểu Vy còn khiến cư dân mạng chú ý vào chi tiết lạ trên bàn tay. Theo đó, nàng hậu đeo nhẫn ở ngón áp út giống như đính hôn. Tuy nhiên sau đó Tiểu Vy đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đây chỉ là nhẫn trang sức. 

Mặt mộc đẹp không tì vết của Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh internet
Mặt mộc đẹp không tì vết của Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh internet

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu tham gia hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy đã nhận cơn mưa lời khen vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo không một chút nhược điểm. Chính vì vậy, khi đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn đã có bạn trai khi đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh internet
Hoa hậu Tiểu Vy dính nghi vấn đã có bạn trai khi đeo nhẫn ở ngón áp út. Ảnh internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy tiếp tục công việc học tập cũng như hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nàng hậu sinh năm 2001 từng trở thành gương mặt vàng tại các sự kiện của ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ. 

Hoa hậu Tiểu Vy lộ mặt mộc, CDM phát hiện chi tiết lạ - Ảnh 1

Sau hơn 4 năm đăng quang, Trần Tiểu Vy ngày càng lên hương nhan sắc. Chân dài sinh năm 2001 được ưu ái với hàng loạt danh xưng như: Mỹ nhân ngàn năm có một, tiên nữ giáng trần, hoa hậu của các hoa hậu... Theo nhân trắc học, Tiểu Vy cũng được đánh giá là gương mặt có “tỉ lệ vàng", nụ cười sáng sân khấu.

Là người kín tiếng, Hoa hậu Tiểu Vy ít khi nào để lộ chuyện đời tư. Nàng hậu xinh đẹp vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Không chỉ chăm chút cho nhan sắc, Tiểu Vy cũng để lại nhiều dấu ấn trong các hoạt động cộng đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news