Tin mới

Tiểu Vy tỏ rõ thái độ giữa lúc Đỗ Mỹ Linh sắp lấy con bầu Hiển

Thứ tư, 13/07/2022, 16:22 (GMT+7)

Trước tin vui của "đàn chị", Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có những chia sẻ đầu tiên khiến nhiều người chú ý.

Những ngày vừa qua, thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn của con trai bầu Hiển và sắp tổ chức đám cưới nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Bên cạnh sự chú ý đến "nhất cử nhất động" của người trong cuộc thì khán giả cũng tò mò liệu rằng những người thân thiết với nàng hậu sẽ phản ứng ra sao trước tin vui này?

Hoa hậu Trần Tiểu Vy vui mừng trước thông tin Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy vui mừng trước thông tin Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa (Ảnh: FBNV)

Nhằm giải đáp suy nghĩ đó, xuất hiện tại 1 sự kiện 1 người đã hỏi Tiểu Vy rằng, "một nàng hậu sắp lên xe hoa" xem cô có biết là ai không? Ngay lập tức, chân dài xứ Quảng đã có câu trả lời khiến nhiều người phải bất ngờ và không khỏi bật cười. 

Cụ thể, cô đã trả lời: "Trên mạng thì báo chí cũng đưa tin rất nhiều rằng sắp có một nàng hậu lên xe hoa. Và tin tức còn không che mặt luôn, để 'chình ình' cái mặt ra nên mọi người ai cũng biết đó là chị Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa. Vy cũng rất mong chờ xem chị Linh xác nhận thông tin đó như thế nào".

Đỗ Mỹ Linh - Trần Tiểu Vy là những nghệ sĩ thân thiết trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Đỗ Mỹ Linh - Trần Tiểu Vy là những nghệ sĩ thân thiết trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Khi trả lời câu hỏi trên, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã không ngừng bật cười và cuối cuối câu còn ngại ngùng "không nói đâu". Điều này khiến fan không khỏi bất ngờ và thích thú, liệu không biết ý cô muốn biểu thị cho việc Đỗ Mỹ Linh lấy chồng là gì. Hay có 1 sự kiện hoặc những thông tin bên lề mà Tiểu Vy kiên quyết giữ kín, kệ khán giả đoán già đoán non?

Được biết, trong showbiz Việt, Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh khá thân thiết. Tại chốn đông người hay trên mạng xã hội, cả 2 vẫn dành cho nhau sự quan tâm, hỏi han khiến nhiều người ngưỡng mộ. Và với những ẩn ý được Tiểu Vy chia sẻ càng khiến khán giả tò mò, liệu rằng làng giải trí Việt sắp có một đám cưới hoành tráng giữa 1 đàng là thiếu gia và một nàng hậu đình đám. 

Đỗ Mỹ Linh ngồi kề cạnh với con trai bầu Hiển (Ảnh: Internet)
Đỗ Mỹ Linh ngồi kề cạnh với con trai bầu Hiển (Ảnh: Internet)

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang trong chuyến đi Đà Nẵng cách đây không lâu. Cặp đôi từng dính phải nghi vấn hẹn hò đã lâu, tuy nhiên đến hiện tại họ vẫn chưa lên tiếng chính thức về tin đồn nên khiến công chúng càng tò mò. 

Được biết, tình tin đồn của nàng hậu từng có quãng thời gian du học tại Anh. Sau đó trở về nước 9X làm việc cho tập đoàn gia đình. Anh cũng sở hữu khối tài sản khủng là những bất động sản đắt đỏ và xe sang. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news