Tin mới

Sánh đôi bên nhau, Ngô Kiến Huy và Sam bị bóc nhan sắc thật qua camera thường

Thứ năm, 08/09/2022, 15:50 (GMT+7)

Sánh đôi bên nhau, Ngô Kiến Huy và hot girl Sam bị bóc nhan sắc thật qua camera thường.

Vừa qua, Ngô Kiến Huy và người tình tin đồn Sam sánh đôi bên nhau khi đến cúng Tổ nghề tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Cặp đôi liên tục đi cạnh nhau khiến fan hào hứng ghép đôi.

Trong loạt ảnh chụp bằng camera thường, nhan sắc của Ngô Kiến Huy và Sam khiến cư dân mạng bất ngờ. Bất chấp camera thường, Sam vẫn xinh đẹp còn Ngô Kiến Huy thì rất trẻ trung, phong độ. Cả hai sở hữu làn da trắng mịn, nụ cười duyên dáng. Dù ăn mặc giản dị, không trang điểm nhưng Sam vẫn cuốn hút. 

Chụp bằng camera thường, Ngô Kiến Huy và Sam vẫn rạng rỡ. Ảnh internet
Chụp bằng camera thường, Ngô Kiến Huy và Sam vẫn rạng rỡ. Ảnh internet

Về phía Ngô Kiến Huy, nhan sắc lão hóa ngược của nam ca sĩ khiến fan xuýt xoa. Chàng Bắp ngày càng trẻ và thăng hoa trong sự nghiệp.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò với "nữ đại gia 50 tỷ" Sam. Cả hai thường xuyên sánh đôi bên nhau trong nhiều sự kiện. Trước tin đồn hẹn hò, Sam và Ngô Kiến Huy đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là anh em tốt của nhau. 

Sam giản dị vẫn xinh đẹp, Ngô Kiến Huy thì lão hóa ngược. Ảnh internet
Sam giản dị vẫn xinh đẹp, Ngô Kiến Huy thì lão hóa ngược. Ảnh internet

Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong quá khứ, Ngô Kiến Huy và Sam cũng đã từng cho nhau cơ hội để tìm hiểu đối phương nhưng không thành và quyết định làm anh em tốt của nhau. Mặc dù phủ nhận chuyện yêu đương nhưng cặp đôi vẫn liên tục được fan đẩy thuyền. 

Ngô Kiến Huy đã từng có một tình yêu đầy ngọt ngào bên Khổng Tú Quỳnh trước khi chia tay. Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của nam ca sĩ cũng không ít lận đận. Trước đây, Ngô Kiến Huy từng bị Ca sĩ Thanh Thảo từ mặt vì chối bỏ quyền làm bố khi làm em gái nữ ca sĩ có thai. Sau ồn ào không nhận con, hình ảnh của Ngô Kiến Huy cũng bị ảnh hưởng một thời gian.

Sánh đôi bên nhau, Ngô Kiến Huy và Sam bị bóc nhan sắc thật qua camera thường - Ảnh 1

Trong khi Ngô Kiến Huy có sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình lận đận thì Sam lại là cô nàng tuyệt nhiên kín tiếng trong chuyện đời tư. Sam được biết đến là hotgirl đình đám một thời. Không dừng lại ở danh xưng 'hotgirl', Sam bắt đầu lấn sân sang showbiz làm diễn viên MC và nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn rất thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhiều đồng nghiệp tiết lộ Sam có khối tài sản khủng đến 50 tỷ đồng với xế sang, bất động sản đến những bộ trang sức phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Bên cạnh đó, Sam còn nhận được nhiều lời khen khi thử sức với vai trò diễn viên. Sau thành công của bộ phim "Siêu sao siêu ngố", Sam chính thức quay trở lại màn ảnh lớn với phim Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news