Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy bị nghi dính 'phốt' giống Ngọc Trinh

Thứ bảy, 16/04/2022, 20:17 (GMT+7)

Ngọc Trinh vừa dính 'phốt' mặc đồ nhái, netizen lại soi ra một chi tiết bất thường từ Hoa hậu Tiểu Vy.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đang là cái tên nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng khi vướng vào "phốt" bị tố mặc đồ nhái của sao quốc tế Kendall Jenner.  Theo đó, khi "nữ hoàng nội y" đăng tải loạt hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nuột nà bên bờ biển thì bất ngờ bị dân mạng phát hiện ra người đẹp gốc Trà Vinh mặc trang phục giống với Kendall Jenner và Kylie Jenner diện cách đây không lâu.

Ngọc Trinh bị tố mặc váy đạo nhái của Kendall Jenner
Ngọc Trinh bị tố mặc váy đạo nhái của Kendall Jenner

Sự việc ngày càng căng khi nhà thiết kế sáng tạo ra chiếc váy đã lên tiếng tố Ngọc Trinh đang mặc là phiên bản sao chép của anh. Không chỉ thế, người này còn "dằn mặt" nữ diễn viên "Vòng Eo 56" nhưng Ngọc Trinh lại xóa hết các bình luận của người này.

Quá bức xúc với thái độ của Ngọc Trinh, nhà thiết kế người nước ngoài đã đăng trên Instagram: "Đăng lại một lần nữa, cảm ơn mọi người đã chia sẻ thông tin và luôn hỗ trợ tôi vì hiện tại Ngọc Trinh đã xóa hết những bình luận 'bóc phốt' về việc copy trên trang cá nhân của cô ấy. Nếu bạn muốn chiếc váy hãy email cho tôi, trả tiền rồi tôi sẽ làm cho bạn một cái. Bất cứ ai làm nhái bộ đầm của Kendall thì xin đừng copy của các nhà thiết kế trẻ nữa."

Giữa nghi vấn đạo nhái đang gây sốt thì Hoa hậu Tiểu Vy cũng bất ngờ bị dân mạng lôi vào cuộc khi nghi vấn cô mặc váy "fake" Ariana Grande.

Tiểu Vy khoe sắc vóc xinh đẹp.
Tiểu Vy khoe sắc vóc xinh đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Tiểu Vy đăng hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp với đầm đuôi cá màu xanh nước biển trong buổi họp báo cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Người đẹp sinh năm 2000 nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà và độ táo bạo tron trang phục cắt xẻ nóng bỏng như thế này.

Tưởng chừng đây sẽ là lần xuất hiện hoàn hào nhưng nàng hậu Việt Nam 2018 lại bị nghi vấn mặc bộ váy đạo nhái từ mẫu thiết kế từ nước ngoài. Theo đó, một số netizen cho rằng chiếc đầm này của Hoa hậu gốc Quảng Nam mặc có thiết kế giống mẫu váy từng được nữ ca sĩ Ariana Grande mặc khi làm giám khảo của chương trình The Voice 2021.

Ariana Grande từng diện mẫu váy tương tự vào năm 2021. (Ảnh: IG @arianagrande)
Ariana Grande từng diện mẫu váy tương tự vào năm 2021. (Ảnh: IG @arianagrande)

Đặt hai thiết kế này cạnh nhau có thể thấy phần phía trên chiếc váy có kiểu cách tương đồng với nhau. Trong khi chân váy của Ariana Grande lại là váy chữ A ngắn còn Tiểu Vy lại diện váy đuôi cá dài ôm sát đôi chân dài miên man. Dù vướng nghi vấn đạo nhái nhưng không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Tiểu Vy.

Hai chiếc váy được cho có thiết kế tương đồng.
Hai chiếc váy được cho có thiết kế tương đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Tiểu Vy