Tin mới

Trấn Thành tung khoảnh khắc riêng tư bên bà xã Hari Won khiến dân tình không kìm được lòng

Thứ sáu, 22/04/2022, 18:01 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ tung ra khoảnh khắc riêng tư và tình cảm bên bà xã Hari Won khiến ai nấy cũng đều phải cảm thán.

Trấn Thành và Hari Won là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Cả hai luôn biết cách thu hút sự chú ý của dư luận bằng những lần hiện diện cực tình tứ nhưng cũng không kém phần hài hước, duyên dáng bên nhau. 

Hari Won và trấn Thành là 'cặp đôi vàng' của làng giải trí Việt. Ảnh: Internet
Hari Won và Trấn Thành là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái đầy ngọt ngào gửi đến bà xã Hari Won: "Ta cứ làm cho nhau cười như thế em nhé. Love you". Kèm theo lời chia sẻ này là khoảnh khắc riêng tư rất đỗi hạnh phúc và ngọt ngào của hai người khi kề sát nhau. Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi đã tỏa ra nguồn năng lượng đầy tích cực gửi đến mọi người.

Trấn Thành viết lời mật ngọt gửi đến Hari Won. Ảnh: FBNV
Trấn Thành viết lời mật ngọt gửi đến Hari Won. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh này, không ít người đã gửi lời bình luận ngưỡng mộ đến hạnh phúc của cặp đôi. 8 năm bên nhau, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành tình cảm dành cho nhau vẫn đỗi mặn nồng. Chính vì vậy, nhiều khán giả và người hâm mộ mong muốn cặp đôi sớm có con đầu lòng để cuộc sống hôn nhân thêm phần hạnh phúc, trở nên viên mãn.

Cũng chính vì mong muốn ấy của người hâm mộ mà không ít lần Hari Won vướng nghi vấn mang bầu con đầu lòng khi diện đồ rộng thùng thình, đánh lừa thị giác của mọi người khiến vòng 2 của cô trở nên bất thường. Mỗi lần vướng nghi vấn mang bầu, Hari Won đều gián tiếp phủ nhận khi tung ra loạt hình ảnh xinh tươi, khoe đường cong cuốn hút.

Hari Won không ít lần diện đồ rộng làm dấy lên nghi vấn đang mang bầu. Ảnh: FBNV
Hari Won không ít lần diện đồ rộng làm dấy lên nghi vấn đang mang bầu. Ảnh: FBNV

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2016 sau thời gian ngắn tìm hiểu. Thời điểm ấy cuộc hôn nhân của cặp đôi vấp phải tranh cãi, bị nghi ngờ hôn nhân hợp đồng, lấy nhau để che đi giới tính. Mặc những thị phi bủa vây, cặp đôi vẫn đang chứng minh cho khán giả thấy họ sinh ra là dành cho nhau. 

Trấn Thành tung khoảnh khắc riêng tư bên bà xã Hari Won khiến dân tình không kìm được lòng - Ảnh 1

Cũng sau khi kết hôn và hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc, không ít lần Trấn Thành và Hari Won vướng nghi vấn sắp chào đón con đầu lòng. Tuy nhiên, cặp đôi đều phủ nhận tin đồn này và cho biết "con cái là của trời cho" còn cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau trọn vẹn tình yêu thương khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won