Tin mới

Chính thức có quyết định cuối cùng về hôn nhân của Đàm Vĩnh Hưng với nữ đại gia U70

Thứ sáu, 22/04/2022, 20:11 (GMT+7)

Tòa án chính thức có phán quyết kết thúc cuộc hôn nhân hợp pháp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm trên đất Mỹ. 

Mới đây, Tòa thượng thẩm quận Cam (California, Mỹ) chi nhánh luật gia đình, chính thức có phán quyết kết thúc cuộc hôn nhân hợp pháp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm trên đất Mỹ. 

Theo hồ sơ tại toà, cuộc hôn nhân của cả hai đã kết thúc từ đầu tháng 4/2022. Tuy nhiên, từ thời điểm bà Liên Phạm nộp đơn ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn vắng mặt. Do đó, toà đưa ra phán quyết khiếm diện. Hơn nữa, phía bà Liên Phạm cũng đã nộp giấy chứng nhận tống đạt hồ sơ đến Đàm Vĩnh Hưng, họ không xảy ra tranh chấp nên toà đã giải quyết theo yêu cầu bên nguyên đơn.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ đại gia chính thức ly hôn trên đất Mỹ.
Đàm Vĩnh Hưng và vợ đại gia chính thức ly hôn trên đất Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nam ca sĩ đình đám của làng giải trí Việt. Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của giọng ca "Xin lỗi tình yêu" lại khá lận đận về đường tình duyên.

Hoạt động hơn 20 năm trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai bất cứ mối tình nào. Nhiều năm nay, nam ca sĩ liên tục bày tỏ công khai tình yêu của mình đến Mỹ Tâm dù không được đáp lại. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn thẳng thắn tuyên bố anh sẽ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm nay đều được fan 'đẩy thuyền' với Mỹ Tâm.
Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm nay đều được fan "đẩy thuyền" với Mỹ Tâm.

Không chỉ thế, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng thừa nhận, nàng "họa mi tóc nâu" đúng là người tình trong mộng của anh. Nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm suốt nhiều năm qua. Thậm chí còn đặt cho nam ca sĩ biệt danh người đàn ông chung tình. 

Tuy nhiên, hồi năm 2021, khán giả được phen fan ngơ ngác ngỡ ngàng khi Đàm Vĩnh Hưng lộ chuyện đã kết hôn ở Mỹ với một bầu show tên Liên Phạm. Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Đến tháng 8/2021, bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ giấu kín chuyện đã từng kết hôn.
Nam ca sĩ giấu kín chuyện đã từng kết hôn.

Chuyện kết hôn bí mật, Đàm Vĩnh Hưng giấu vô cùng kín. Người hâm mộ chỉ biết đến chuyện hôn nhân tan vỡ của Đàm Vĩnh Hưng sau khi bầu show Liên Phạm công khai chuyện ly hôn. Dù đã chia tay nhưng Mr Đàm và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, nữ đại gia vẫn theo dõi mọi hoạt động của Đàm Vĩnh Hưng để cập nhật trên trang cá nhân của mình. Về phía Mr Đàm, kể từ khi lộ chuyện ly hôn, nam ca sĩ vẫn chọn cách im lặng và không đề cập đến vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news