Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy qua ống kính camera thường, nhan sắc có xứng danh 'hoa hậu của các hoa hậu'?

Thứ hai, 24/07/2023, 15:08 (GMT+7)

Nhan sắc hoa hậu Tiểu Vy qua ống kính camera thường khiến ai nấy đều phải lên tiếng trầm trồ, ngợi khen.

Miss World Việt Nam 2023 đã tìm được chủ nhân xứng đáng cho vương miện. Theo đó, Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên lần lượt là Á hậu 1 và 2. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc của các cựu hoa hậu tại đêm chung kết của cuộc thi đến giờ vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của không ít cư dân mạng. Một trong số nhan sắc gây chú ý nhất chính là Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy hiện diện với vai trò quan trọng tại Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Internet
Hoa hậu Tiểu Vy hiện diện với vai trò quan trọng tại Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Internet

Tại Miss World Việt Nam 2023, Tiểu Vy cũng chính là một trong những giám khảo của cuộc thi. Khoảnh khắc Tiểu Vy tại buổi tổng duyệt của cuộc thi vẫn đang rần rần mạng xã hội. Với trang phục đơn giản, đặc biệt là diện mạo trang điểm vô cùng nhẹ nhàng, Hoa hậu Việt Nam 2018 qua ống kính camera thường vẫn vô cùng nổi bật, tỏa sáng với làn da sáng hồng không tỳ vết. Ở bất cứ góc mặt nào, vẻ đẹp của nàng hậu vẫn được tỏa sáng và xứng với danh xưng "mỹ nhân ngàn năm có một" hay "hoa hậu của các hoa hậu".

Hoa hậu Tiểu Vy qua ống kính camera thường, nhan sắc có xứng danh 'hoa hậu của các hoa hậu'? - Ảnh 1
 
Hoa hậu Tiểu Vy qua ống kính camera thường, nhan sắc có xứng danh 'hoa hậu của các hoa hậu'? - Ảnh 2
 
Cận cảnh vẻ đẹp không tỳ vết của Tiểu Vy qua camera thường. Ảnh: Internet
Cận cảnh vẻ đẹp không tỳ vết của Tiểu Vy qua camera thường. Ảnh: Internet

Được mệnh danh là "hoa hậu của các hoa hậu", Tiểu Vy sở hữu một tỷ lệ vàng về gương mặt. Cô luôn khẳng định được đẳng cấp nhan sắc của mình qua mỗi lần hiện diện tại sự kiện hay ở đời thường, nhan sắc của Tiểu Vy cũng phải khiến bao người xuýt xoa, trầm trồ.

Gương mặt mộc xinh đẹp của Tiểu Vy. Ảnh: FBNV
Gương mặt mộc xinh đẹp của Tiểu Vy. Ảnh: FBNV

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu tham gia hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nàng hậu đã nhận cơn mưa lời khen vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo không một chút nhược điểm. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy tiếp tục công việc học tập cũng như hoàn thành sứ mệnh của mình. Đến nay sau 5 năm đăng quang, nàng hậu ngày càng lên hương nhan sắc. Là người kín tiếng, Tiểu Vy ít khi nào để lộ chuyện đời tư thay vào đó cô thường xuyên hiện diện với những lần khoe sắc tươi tắn rạng ngời và tham gia vào các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy