Tin mới

Tiểu Vy hỏi khó vô tình làm lộ thông tin Á hậu Phương Nhi đã có bạn trai?

Thứ sáu, 14/07/2023, 11:42 (GMT+7)

Câu hỏi của Hoa hậu Tiểu Vy, Bảo Ngọc khiến cư dân mạng rộ lên nghi vấn Á hậu Phương Nhi đang trong một mối quan hệ nào đó.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam), Phương Nhi ngày càng trưởng thành hơn về nhan sắc. Chân dài 2k2 sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khuôn mặt khả ái cùng nụ cười rạng rỡ, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhờ vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút, Phương Nhi còn được khán giả tặng cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" phiên bản Việt thế hệ mới. Trước Phương Nhi, Midu và Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng là hai người đẹp có biệt danh này. 

Phương Nhi được khen ngày càng trưởng thành hơn về nhan sắc. Ảnh: FB Nguyễn Phương Nhi.
Phương Nhi được khen ngày càng trưởng thành hơn về nhan sắc. Ảnh: FB Nguyễn Phương Nhi.

Xuất hiện tại vòng Chung kết Head to head - Người đẹp bản lĩnh Miss World Vietnam 2023 ngày 11/7 vừa qua cùng nhiều nàng hậu khác như Tiểu Vy, Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi tiếp tục gây sự chú ý. 

Trong phần giao lưu, Phương Nhi thoải mái trả lời câu hỏi tình huống khó do Á hậu Bảo Ngọc đưa ra. Cụ thể, khi Bảo Ngọc hỏi liệu Phương Nhi sẽ chọn tình yêu hay sự nghiệp. Mỹ nhân quê Thanh Hóa trả lời: "Em chọn cả 2. Đối với Phương Nhi, giống như chị Trinh là mình sẽ chọn cả 2 vì mình nghĩ là tình yêu thì sẽ là một chất xúc tác để cho sự nghiệp của mình thăng hoa hơn".

Thấy vậy, Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục đặt câu hỏi làm khó đàn em: "Tiểu Vy có một chút thắc mắc Phương Nhi nói tình yêu là chất xúc tác để thăng hoa trong công việc. Vậy không biết là Phương Nhi đang có tình yêu không vì cũng thấy là cũng thăng hoa trong công việc lắm".

Á hậu 2k2 bị hỏi khó về chuyện đã có bạn trai hay chưa. Ảnh: FB Nguyễn Phương Nhi.
Á hậu 2k2 bị hỏi khó về chuyện đã có bạn trai hay chưa. Ảnh: FB Nguyễn Phương Nhi.

Bị đàn chị hỏi khó, mỹ nhân sinh năm 2002 vẫn tự tin trả lời: "Phương Nhi không biết nữa nhưng mà mình có tình yêu có nghĩa là tình yêu từ mọi người nữa, tình yêu từ những người xung quanh, ekip và các chị cũng thương mình nhiều lắm nên đấy là tình yêu rồi".

Câu hỏi của Tiểu Vy khiến cư dân mạng cho rằng Phương Nhi đang trong một mối quan hệ nào đó. Hơn nữa, việc Phương Nhi trả lời úp mở cũng khiến nhiều người cho rằng, cô đã có bạn trai. Hiện tại, Phương Nhi vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. 

Phương Nhi úp mở khi nói về chuyện tình cảm. Ảnh: FB Nguyễn Phương Nhi.
Phương Nhi úp mở khi nói về chuyện tình cảm. Ảnh: FB Nguyễn Phương Nhi.

Trước đó, trong một lần phỏng vấn với báo chí, Á hậu Phương Nhi cho biết gu bạn trai lý tưởng của cô là người hiền lành, vui tính, dễ thương, tinh nghịch một chút cũng không sao. "Các chị thì thích mẫu người trưởng thành, còn tôi thích những người có thể tạo cho mình bầu không khí thoải mái, làm cho mình muốn gần họ hơn", Phương Nhi cho biết. 

Sắp tới, Á hậu Nguyễn Phương Nhi sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2023 - Hoa hậu Quốc tế và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Phương Nhi