Tin mới

Thương Tín xuất hiện với hình ảnh gầy gò sau ồn ào liên quan đến chuyện tiền bạc

Thứ hai, 24/07/2023, 10:41 (GMT+7)

Hình ảnh Thương Tín bước những bước đi rệu rã khiến nhiều người lo lắng tình trạng sức khỏe của vị nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại.

Sau một thời gian tình trạng sức khỏe giảm sút và nhận được sự giúp đỡ của nhiều nghệ sĩ, Thương Tín trong vòng 1 năm trở lại đây đã chăm chỉ kiếm tiền bằng việc đi hát ở các sự kiện nhỏ lẻ. Tuy nhiên, không ít lần nam diễn viên Biệt động Sài Gòn lộ diện với hình ảnh gầy gò, thậm chí đi lại không vững khiến dân tình không khỏi lo lắng về sức khỏe của ông.

Thương Tín đi lại rệu rã. Ảnh: Chụp màn hình
Thương Tín đi lại rệu rã. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền khoảnh khắc Nghệ sĩ Thương Tín bước từng bước rệu rã, di chuyển khó khăn khi đi thực hiện Từ thiện. Không chỉ lộ diện với dáng vẻ gây lo lắng mà cả thần sắc của vị nghệ sĩ cũng không còn tươi tắn, hồng hào. Hình ảnh này vì thế khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ.

Được biết, hình ảnh này được ghi lại hôm 22/7 khi Thương Tín cùng với nhạc sĩ Tô Hiếu đang có sự chuẩn bị cho một show diễn từ thiện. 

Thương Tín thần sắc kém tươi tắn trong show từ thiện mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Thương Tín thần sắc kém tươi tắn trong show từ thiện mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó không lâu, Thương Tín còn vướng vào một ồn ào liên quan đến chuyện tiền bạc. Theo đó khi đang hát trên sân khấu, anh đã được khán giả bên dưới tặng cho những bông hoa tiền. Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, số hoa tiền này lại bị ban tổ chức thu lại. Sự việc vẫn đang khiến công chúng không khỏi thắc mắc ai đúng, ai sai. Tuy nhiên, vị nghệ sĩ vẫn cố gắng tham gia vào các sự kiện cũng như để gia tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống.

Hình ảnh thất thần bên đường của Thương Tín từng gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh thất thần bên đường của Thương Tín từng gây xôn xao. Ảnh: Internet

Nói về tình hình sức khỏe, đã không ít lần vị nghệ sĩ khiến mạng xã hội xôn xao bởi những hình ảnh gầy gò, ốm yếu, thất thểu đi lại trên đường phố. Sau đó, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng đã nhiều lần hé lộ về tình trạng sức khỏe ổn định, không đáng lo ngại của Thương Tín. Anh cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh về đời sống và hé lộ sự cố gắng của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn trong quá trình làm việc, thêm thu nhập trang trải cuộc sống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news