Tin mới

Quỳnh Thư đáp trả Diệp Lâm Anh sau khi bị gọi thẳng tên: 'Câu chuyện nực cười'

Thứ hai, 24/07/2023, 10:20 (GMT+7)

Bị Diệp Lâm Anh "réo" tên vào bài đăng trên trang cá nhân, Quỳnh Thư ngay lập tức có động thái đáp trả.

Trong bài đăng tối 22/7, Diệp Lâm Anh khẳng định Quỳnh Thư chính là người chen chân vào mối quan hệ giữa cô và chồng cũ Nghiêm Đức, khiến mối quan hệ cả hai rạn nứt và kết quả là đường ai nấy đi. Cựu người mẫu cũng gây chú ý khi tiết lộ thông tin Quỳnh Thư và chồng cũ đã "toang". Hiện, Nghiêm Đức đang hẹn hò với một Á hậu. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh thừa nhận "không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình" của chồng cũ.

Diệp Lâm Anh. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.
Diệp Lâm Anh. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh.

Sau khi bị Diệp Lâm Anh gọi tên, ngày 23/7, Quỳnh Thư đã có động thái đáp trả. Cụ thể, nữ người mẫu chia sẻ hình ảnh chân dung cá nhân kèm câu nói mang tính "cà khịa" Diệp Lâm Anh: "Lại vẽ ra một câu chuyện nực cười...".

Động thái của Quỳnh Thư khi đáp trả Diệp Lâm Anh. Ảnh: FB Quỳnh Thư.
Động thái của Quỳnh Thư khi đáp trả Diệp Lâm Anh. Ảnh: FB Quỳnh Thư.

Dù không chỉ đích danh ai nhưng cư dân mạng đều ngầm hiểu Quỳnh Thư đang ám chỉ bài đăng của Diệp Lâm Anh mới đây. Trước đó, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư nhiều lần có động thái khẩu chiến với nhau trên mạng xã hội. 

Trước đó vài ngày, cư dân mạng xôn xao thông tin Quỳnh Thư đăng ảnh đi “thử máu” - một động thái được cho là đáp trả Diệp Lâm Anh. Ngay sau đó, phía Diệp Lâm Anh cũng đăng dòng trạng thái trên story cá nhân "cà khịa" người tình của chồng.

Nói về vấn đề đáp trả Quỳnh Thư chuyện đi thử máu, Diệp Lâm Anh thẳng thắn: "Một người luôn tự nhận bản thân mình tốt đẹp sẽ khó có được cảm tình của mọi người. Chỉ khi dám nhìn nhận sự thật, sửa đổi bản thân và giữ thái độ khiêm tốn thì may ra… Cộng đồng mạng rất thông minh, đánh giá tốt và giờ tôi thấy mọi người đều có lập trường. Không dễ gì những luồng thông tin vô căn cứ có thể dễ dàng bẻ cong sự thật".

Quỳnh Thư (bên góc phải) trong clip Diệp Lâm Anh đăng tải. Ảnh chụp màn hình.
Quỳnh Thư (bên góc phải) trong clip Diệp Lâm Anh đăng tải. Ảnh chụp màn hình.

Cũng trong bài viết trên, Diệp Lâm Anh yêu cầu chồng cũ không cho con tiếp xúc với Quỳnh Thư: "Tôi chỉ cần đảm bảo con của tôi không tiếp xúc với Quỳnh Thư, người có lối sống buông thả và đã chà đạp lên danh dự của mẹ chúng. Chính cô ấy đã đẩy mọi chuyện của gia đình tôi tệ hại hơn khi không thực hiện 2 yêu cầu của tôi trong cuộc gặp mặt khi đó. Thứ nhất, tôi yêu câu cô ấy trả lại tài sản mà cô ấy đã lấy của chồng tôi vì chúng tôi chưa ly hôn. Cô ấy nói rằng “chồng chị tặng em chứ không phải chị”. Thứ hai, tôi yêu cầu cô ấy không được tiếp tục gặp chồng tôi nữa. Cô ấy im lặng nhưng ngay sau đó đi du lịch cùng chồng tôi và liên tục check in. Không những không làm theo yêu cầu của tôi mà cô ấy còn rất thích thách thức tôi".

Trước đó, Diệp Lâm Anh cùng mẹ chồng cũ từng gặp mặt trực tiếp Quỳnh Thư để làm rõ chuyện tình cảm giữa cô và thiếu gia Nghiêm Đức. Đây là đoạn clip do phía Diệp Lâm Anh công bố chứng minh chồng cũ cô từng Ngoại tình với Quỳnh Thư trong thời gian hai người vẫn là vợ chồng hợp pháp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news