Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy tung ảnh hút mắt giữa hint hẹn hò mỹ nam Thái Lan

Thứ tư, 16/08/2023, 15:14 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy tung ảnh cực hút mắt giữa nghi vấn hẹn hò với mỹ nam Thái Lan - Nicky Nachat.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Tiểu Vy làm nóng mạng xã hội khi tung bộ ảnh với đồ bơi 2 mảnh nhỏ xíu. Nàng hậu xứ Quảng khoe trọn nét đẹp hình thể với đường cong hút mắt khiến ai nấy chỉ biết xuýt xoa: "Đẹp quá chị ơi; Quá là xuất sắc; Xinh hết nước chấm; Chất hơn nước cất là đây...".

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của hoa hậu Tiểu Vy. Ảnh FBNV

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ loạt bằng chứng cho rằng Hoa hậu Tiểu Vy đang bí mật hẹn hò với tài tử Thái Lan - Nicky Nachat. Theo đó, Cộng đồng mạng xứ Chùa Vàng đưa ra một số bằng chứng cho thấy người đẹp Quảng Nam và Nicky Nachat đã ở cùng địa điểm. Thậm chí, netizen Tbiz còn xác định Tiểu Vy mặc áo của nam tài tử.

Hoa hậu Tiểu Vy tung ảnh hút mắt giữa hint hẹn hò mỹ nam Thái Lan - Ảnh 1
 

Sau tin đồn hẹn hò, tối 15/8, Tiểu Vy gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp trên story Facebook. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2018 còn đính kèm bản nhạc Giá Độc Thân của tlinh. Cư dân mạng đồn đoán động thái của Tiểu Vy ngầm đập tan tin đồn tình cảm với nam diễn viên Thái Lan - Nicky Nachat, đồng thời khẳng định "hoa chưa có chủ".

Hoa hậu Tiểu Vy khoe trọn body với bộ đồ nhỏ xíu. Ảnh FBNV
Hoa hậu Tiểu Vy khoe trọn body với bộ đồ nhỏ xíu. Ảnh FBNV

Được biết, Nicky Nachat sinh năm 1990, hiện đang là người mẫu kiêm luôn vị trí MC và diễn viên truyền hình. Anh từng kết hợp với Mario Maurer trong bộ phim truyền hình Love In Market nổi tiếng của Thái Lan.

CDM soi bằng chứng Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với tài tử Thái Lan. Ảnh internet
CDM soi bằng chứng Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò với tài tử Thái Lan. Ảnh internet

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu tham gia hành trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy đã nhận cơn mưa lời khen vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt hoàn hảo không một chút nhược điểm. Chính vì vậy, khi đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thế nhưng, mới đây nàng hậu gốc Quảng Nam lại vướng nghi vấn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Không để tin đồn lan truyền thêm, nàng hậu đã chính thức lên tiếng phủ nhận, đồng thời lên án những người đưa thông tin bịa đặt để "câu" tương tác không đúng về mình.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news