Tin mới

Hoa hậu Mai Phương nói về áp lực nhiều người từng trải qua

Thứ tư, 16/08/2023, 14:11 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ về nỗi sợ cũng như áp lực một thời từng gặp phải trước khi trở thành "gà cưng" của bà trùm Phạm Kim Dung.

Mới đây, hoa hậu Mai Phương đã có buổi livestream chia sẻ về cuộc sống của bản thân với người hâm mộ. Trong đó, nàng hậu lần đầu hé lộ về một nỗi sợ và áp lực mang tên thi cử. Mai Phương tâm sự: "Hồi thi đại học, chỉ cần thấy bạn cùng phòng đứng dậy xin giấy là mình áp lực. Dù đã cố gắng nhưng bài làm của mình chỉ vỏn vẹn 1 tờ giấy thi. Cuối giờ, mình bị run nên chảy mồ hôi tay, hạn chế tốc độ viết".

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ về áp lực thi cử khiến nhiều người đồng cảm. Ảnh internet
Hoa hậu Mai Phương chia sẻ về áp lực thi cử khiến nhiều người đồng cảm. Ảnh internet

Chia sẻ của Mai Phương nhận được sự đồng cảm của nhiều cư dân mạng đặc biệt là những người từng trải qua cảm giác như nàng hậu: "Mình cũng giống Mai Phương, từng run và sợ mỗi khi thấy đứa trong phòng đứng lên xin giấy; Nhắc đến lại thấy nhớ cái cảm giác hồi hộp, đánh trống ngực mỗi khi đứa bên cạnh viết dài hàng trang giấy trắng; Đồng cảm với cảm giác này của Mai Phương...".

Hoa hậu Mai Phương là một trong những gà cưng của bà trùm Hoa hậu Kim Dung. Ảnh internet
Hoa hậu Mai Phương là một trong những gà cưng của bà trùm Hoa hậu Kim Dung. Ảnh internet

Hoa hậu Mai Phương tên đầy đủ là Huỳnh Nguyễn Mai Phương 24 tuổi, cao 1,7 mét, số đo 3 vòng 82-63-92 cm. Cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Đồng Nai năm 2018, vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài nhan sắc cùng vô số tài lẻ, cô còn có nền tảng học vấn tốt. Cô tốt nghiệp ngành Tiếng Anh thương mại, Đại học Đồng Nai.

Hoa hậu Mai Phương nói về áp lực nhiều người từng trải qua - Ảnh 1
 

Sau đó, Mai Phương tiếp tục theo học hệ Đại học liên thông ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn - Đại học Quốc gia TPHCM.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của hoa hậu Mai Phương. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của hoa hậu Mai Phương. Ảnh FBNV

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023, Mai Phương vướng phải ồn ào liên quan đến phát ngôn trên MXH. Đồng thời, khoảnh khắc ngậm kẹo nhảy nhót tại sự kiện của cô bị cho là không đúng với chuẩn mực của một hoa hậu. Đối diện với những chỉ trích của dư luận, Mai Phương đã gửi lời xin lỗi đến công chúng, đồng thời thể hiện sự nỗ lực trong quá trình hoàn thiện bản thân.

Nhan sắc xinh đẹp, trình độ học vấn đỉnh của đỉnh, Mai Phương trở thành một trong những "gà cưng" của bà trùm Hoa hậu Kim Dung. Nàng hậu rất được lòng "dì Dung" và hội chị em bông hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news