Tin mới

Lâm Khánh Chi nhận 2 nhóc tỳ nhà Hà Trí Quang - Thanh Đoàn làm con nuôi

Thứ năm, 15/12/2022, 15:33 (GMT+7)

2 bé Ka Ka - Muội Muội nhà Hà Trí Quang - Thanh Đoàn lần đầu được hé lộ dung mạo qua ống kính của Lâm Khánh Chi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo có tin vui. Theo đó, cô đã nhận cặp song sinh nhà Hà Trí Quang - Thanh Đoàn làm con nuôi. 

Cụ thể, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái bày tỏ: "Chúc mừng 2 em! Không có gì là không thể, thương 2 em. Có 2 cục cưng thấy ghét quá muội muội ơi. Chính thức nhận 2 bé là con nuôi của Khánh Chi. Mong chờ tới đầy tháng gặp 2 con yêu của mẹ Chi".

Lâm Khánh Chi nhận 2 nhóc tỳ nhà Hà Trí Quang - Thanh Đoàn làm con nuôi (Ảnh: Chụp màn hình)
Lâm Khánh Chi nhận 2 nhóc tỳ nhà Hà Trí Quang - Thanh Đoàn làm con nuôi (Ảnh: Chụp màn hình)

Thông báo trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã chung vui với Thanh Đoàn - Hà Trí Quang cũng như Lâm Khánh Chi. Một số khác cũng mong 2 bé hay ăn, chóng lớn, nghe lời ông bà, bố mẹ. 

Được biết, Lâm Khánh Chi có mối quan hệ tốt đẹp với cặp đôi Hà Trí Quang - Thanh Đoàn. Họ luôn dành cho nhau sự quan tâm, ủng hộ đồng nghiệp từ phía xa. Và trong những sự kiện quan trọng của đối phương đều luôn có những hành động quan tâm, sẻ chia. 

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn hạnh phúc chào đón 2 nhóc tỳ chào đời (Ảnh: FBNV)
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn hạnh phúc chào đón 2 nhóc tỳ chào đời (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít hôm, Hà Trí Quang và bạn trai đồng giới Thanh Đoàn đã vô cùng hạnh phúc khi cặp song sinh Ka Ka - Muội Muội đã chào đời. Các bé chào đời bằng phương pháp mang thai hộ, trong đó bé trai nặng 3,5 kg và bé gái được 3,1 kg.

Dẫu đã chào đời và được bạn bè, đồng nghiệp tới thăm non nhưng đến hiện tại cha - ba vẫn chưa công khai diện mạo của 2 nhóc tì. Trước đó, Thanh Đoàn từng cho biết, vì các con còn khá nhỏ nên anh vẫn che kín mặt, đợi sau khi ra tháng sẽ hé lộ khuôn mặt của hai thiên thần nhỏ với fan. 

Lâm Khánh Chi cũng có 1 nhóc tỳ được sinh bằng phương pháp mang thai hộ (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi cũng có 1 nhóc tỳ được sinh bằng phương pháp mang thai hộ (Ảnh: FBNV)

"Có nhiều người nói rằng: 'Tội nghiệp đứa trẻ lớn lên không biết mẹ nó là ai'. Ka Ka - Muội Muội có 5 người mẹ lận chứ không phải chỉ hai người mẹ. Cuộc đời này vốn dĩ vô thường. Hôm nay như thế này, ngày mai sẽ khác. Đoàn chia sẻ thật. Nói thì nói cho hết.

Nếu sau này con có hỏi mẹ đâu. Mọi người nghĩ đi, Đoàn là người sống trong nghèo khổ mà giờ Đoàn vượt qua được cái khổ rồi. Mọi người lo lắng ông bà không có cháu, nay thành quả có Ka Ka - Muội Muội mà mình còn làm được mà. Còn về giáo dục chắc chắn mình làm được rồi", Thanh Đoàn bộc bạch chuyện có người nghi ngại danh tính mẹ ruột 2 bé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news