Tin mới

Sam thẳng tay bóc trần sự thật về chiều cao đứng bên Hoa hậu Tiểu Vy

Chủ nhật, 11/12/2022, 16:20 (GMT+7)

Sự thật sau bức ảnh Sam cao hơn cả Hoa hậu Tiểu Vy đã bị chính người trong cuộc hé lộ khiến dân mạng bật cười.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Sam đăng tải hình ảnh chụp cùng Hoa hậu Tiểu Vy kèm theo dòng chia sẻ: "Hôm qua post tấm hình 2 chị em. Có bạn vô comment: Ủa sao Sam cao bằng Tiểu Vy được? Dạ em tức quá. Hông lẽ em phải post tấm ảnh sự thật hậu trường cho bạn ấy vừa lòng sao ?".

Bài đăng mới nhất của Sam nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của Sam nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người bật cười với màn bóc phốt chính mình của Sam. Sam có chiều cao 1m6 còn Hoa hậu Tiểu Vy cao 1m75. Vì để chụp hình poster được cân đối thì "hotgirl 50 tỷ" đã phải sử dụng đến đạo cụ. Chính điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ về chiều cao của cô nàng. Không có chuyện Sam cao vượt qua hoa hậu Tiểu Vy được. 

"Cao hơn mới chịu", "Chị sam cao dữ ta", "Trong ảnh thế chứ ngoài đời lại cao vừa nha", "Người ta là hoa hậu người ta đẹp là bình thường chị không phải là hoa hậu chị vẫn đẹp bất chấp", "Cao nhờ cục đá a", "Hai người đẹp tài năng và quyến rũ", "Biết cao được rồi còn cố tình hỏi nguyên nhân"... là những bình luận của người hâm mộ dưới bài viết của Sam.

Những bình luận gây chú ý dưới bài đăng của Sam. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận gây chú ý dưới bài đăng của Sam. Ảnh chụp màn hình

Được biết, Sam và Tiểu Vy đang có dịp hợp tác cùng nhau trong dự án phim Đảo Độc Đắc - Tử mẫu thiên linh cái. Trước đó, cả 2 chụp poster được Sam đăng lên trang cá nhân. Nhìn qua dường như Sam có chiều cao với Hoa hậu Tiểu Vy. Có lẽ điều này đã khiến một số người nghi ngờ về chiều cao thật của Sam và Hoa hậu Tiểu Vy. 

Sam và Tiều Vy cùng nhau xuất hiện trong dự án phim điện ảnh 'Đảo độc đắc'. Ảnh FBNV
Sam và Tiều Vy cùng nhau xuất hiện trong dự án phim điện ảnh "Đảo độc đắc". Ảnh FBNV

Dự án phim điện ảnh "Đảo độc đắc" đánh dấu sự lấn sân của Hoa hậu Tiểu Vy. Ngoài vai trò làm người mẫu, diễn viên trong MV ca nhạc thì người đẹp gốc Hội An chính là gương mặt được chọn xuất hiện ở phim điện ảnh. Nhiều người hâm mộ đã mong chờ có thể thấy được sự thay đổi của Tiểu Vy. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news