Tin mới

Hoa hậu Tường Linh dính nghi vấn bị chính thất tìm đến tận nơi đánh ghen

Thứ tư, 15/07/2020, 14:10 (GMT+7)

Hoa hậu Tường Linh đã lên tiếng trước tin đồn bị chính thất tìm đến tận trường đang theo học để đánh ghen.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin hoa hậu Tường Linh bị chính thất tìm đến tận trường Học viện hàng không nơi cô từng theo học. Cụ thể, người này viết ngay dưới tập Vlog của Tường Linh rằng: "Hóng vlog chia sẻ kinh nghiệm để không bị Đánh ghen trước cổng học viện hàng không á chị".

Hoa hậu Tường Linh dọa đến tận nhà xử lý người tung tin đồn. Ảnh internet

Thông tin nhanh chóng khiến dư luận xôn xao, không rõ thực hư ra ra. Trước việc bị tố cướp chồng người khác, bị đánh ghen, Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh liền dằn mặt người tung tin đồn: "Tập đó thì không có, nhưng tập tìm đến tận nhà em để nói cho em biết là bịa đặt, bơm chuyện, gắp lửa bỏ tay người sẽ chịu hậu quả như thế nào thì có đó. Chị nghĩ sẽ lên tận top trending". antifan không dừng lại ở đó, tiếp tục "cà khịa" thách thức Tường Linh: "Chị ơi em đợi, tìm luôn giùm em với, chứ đợi mấy năm rồi hông thấy đâu, nhưng mà rút kinh nghiệm nha chị, khi nào người ta nói hẳn tên mình hãy......".

>> Xem thêm: Con dâu tỷ phú của tình cũ Ngọc Trinh dùng chuyên cơ riêng bay về Việt Nam

Trong một chương trình truyền hình, Tường Linh đính chính về tin đồn bị đánh ghen. Ảnh internet

Tham gia một chương trình truyền hình mới đây, Hoa hậu Tường Linh một lần nữa khẳng định không có chuyện bị đánh ghen. Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 Nguyễn Đặng Tường Linh thừa nhận, cô từng yêu một người đàn ông có gia đình. Sau khi phát hiện sự thật, cô đã chủ động chia tay.

Tường Linh đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á. Ảnh internet

Tường Linh lý giải về tin đồn trên rằng: "Câu chuyện bị đánh ghen ở trước cổng trường không phải lần đầu tiên có người nói về tôi. Thực sự đến hiện tại tôi cũng không biết người viết ra câu đó là ai, và tôi cũng muốn tìm hiểu người viết ra câu đó vì nếu tôi biết tôi có quyền kiện người đó vì tội bịa đặt, vu khống tôi. Tôi cũng muốn nhấn mạnh một lần nữa với mọi người rằng đây là một câu chuyện hoàn toàn bịa đặt".

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Bí ẩn xung quanh nghi can số 1 vụ Hồ Duy Hải, Vợ Đường Nhuệ lộng hành

Năm 2017, mỹ nhân gốc Phú Yên giành giải Hoa hậu Sắc đẹp châu Á, chính thức bước chân vào showbiz bằng chiếc vương miện quốc tế. Dù khi ấy có nhiều điều tiếng về việc “mua giải”, nhưng nhờ học vấn "khủng" và nhan sắc xứng tầm nên Tường Linh cũng phần nào được chú ý. Trước đó, cô từng giành giải Nhất Người đẹp tỉnh Phú Yên 2011, Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news