Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ công khai mối tình bí mật giấu kín hơn 1 thập kỷ

Thứ tư, 15/07/2020, 09:17 (GMT+7)

Vợ của nam diễn viên được danh hài Hoài Linh nâng đỡ, lần đầu tiên công khai mối tình giấu kín hơn 1 thập kỷ qua.

Tham gia một gameshow, bà xã Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi lần đầu tiên nói ra mối tình bí mật từng giấu kín suốt hơn 1 thập kỷ qua. Theo đó, khi được hỏi về cảm xúc lần đầu yêu một người, vợ của nam diễn viên được Hoài Linh nâng đỡ cho biết, Anh Đức không phải là mối tình đầu của mình, người mà cô thích lại chính là Kim Tử Long.

Bà xã Hứa Minh Đạt tiết lộ người đầu tiên mà mình thích và muốn được cưới. Ảnh internet

Bà xã Hứa Minh Đạt thừa nhận yêu đơn phương "ông hoàng cải lương" khi chỉ mới học cấp 1. Thậm chí, nữ diễn viên còn nhiều lần đòi và mong ước được cưới người anh này. Cho đến nay, vợ của nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng khẳng định, nam nghệ sĩ vẫn là thần tượng của mình.

>> Xem thêm: Con dâu tỷ phú của tình cũ Ngọc Trinh dùng chuyên cơ riêng bay về Việt Nam

Gia đình hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh internet

Nữ diễn viên liên tục nhận những giải thưởng danh giá. Ảnh internet

Chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả ngỡ ngàng. Trước khi đến với Hứa Minh Đạt, nữ diễn viên từng có mối tình ngọt ngào với Anh Đức. Dù không đến được với nhau nhưng cả hai đến giờ vẫn là đồng nghiệp tốt của nhau. Thậm chí, cặp đôi còn kết hợp trong nhiều chương trình truyền hình.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng quyết định 'gạt' Mỹ Tâm ra khỏi trái tim, dành tình yêu cho người khác

Trước khi nổi tiếng, vợ chồng Hứa Minh Đạt đã từng nhận được sự giúp đỡ và ưu ái của Danh hài Hoài LinhTrường Giang. Nhờ có hai nam danh hài này mà sự nghiệp của gia đình Lâm Vỹ Dạ mới lên như diều gặp gió. Thoát khỏi cái bóng của ông xã Nhã Phương, Lâm Vỹ Dạ đã khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí. Cô hiện đang là cái tên đình đám góp mặt dày đặc trong các chương trình gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news