Tin mới

Bí mật theo dõi qua camera, Thanh Thảo ngỡ ngàng vì việc làm của chồng

Thứ tư, 15/07/2020, 11:13 (GMT+7)

Chị dâu hụt của Ngô Kiến Huy - Thanh Thảo ngỡ ngàng trước việc làm của ông xã khi âm thầm theo dõi.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ sự ngỡ ngàng về chính người chồng của mình sau khi âm thầm quan sát qua camera an ninh tại nhà. Theo đó, chị dâu hụt của Ngô Kiến Huy cho biết, không thể ngờ rằng, chồng lại có thể một mình chăm con gái đảm đang đến vậy. Nữ ca sĩ tự hào khi thấy ông xã một tay chăm con, còn làm việc nhà đâu vào đấy. Sự chỉn chu, cẩn thận và khéo léo của ông xã khiến giọng ca "Búp bê tình yêu" không giấu được sự bất ngờ.

Thanh Thảo ngỡ ngàng vì không thể ngờ ông xã lại đảm đang đến vậy. Ảnh internet

Do đặc thù công việc nên Thanh Thảo thường xuyên vắng nhà, chính vì vậy nữ ca sĩ cho biết, con gái rất bám bố. Mọi việc chăm con cô đều yên tâm giao cho ông xã đảm nhận. Có thể thấy, chồng Thanh Thảo chính là hậu phương vững chắc cho nữ ca sĩ.

>> Xem thêm: Những scandal tai tiếng để đời của hoa hậu Jolie Nguyễn

Con gái Thanh Thảo thường bám bố hơn là mẹ. Ảnh internet

Không chỉ yêu thương con gái ruột, chồng ca sĩ Thanh Thảo cũng hết lòng với con trai của Ngô Kiến Huy được nữ ca sĩ nhận làm con nuôi hợp pháp. Dù không được ở cạnh bố mẹ ruột nhưng con trai Ngô Kiến Huy luôn nhận được tình yêu của vợ chồng Thanh Thảo.

Ông xã Thanh Thảo cũng hết lòng với con trai của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tình cũ Trường Giang tái xuất rạng rỡ, nhan sắc không thua kém Nhã Phương

Sau nhiều trắc trở đường tình duyên, ca sĩ Thanh Thảo đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình bên chồng. Giọng ca "Búp bê tình yêu" đang có cuộc sống gia đình viên mãn tại Mỹ. Được biết, ông xã Thanh Thảo là một doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Kể từ khi yêu đến nay, vị doanh nhân này luôn sát cánh cùng Thanh Thảo. Nữ ca sĩ luôn được ông xã hộ tống đến các sự kiện mỗi khi rảnh rỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news