Tin mới

Hoa hậu Việt Nam 2020 bị chỉ trích vì chụp ảnh… ít cười, giả tạo khi camera lia đến

Thứ sáu, 18/12/2020, 11:05 (GMT+7)

Mới đây, tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã tham gia sự kiện ở Bắc Giang, thu hút phần lớn người hâm mộ khắp cả nước.

Sau khi đăng quang, hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà nhanh chóng tham gia nhiều hoạt động Từ thiện và gặp gỡ khác nhau. Tuy nhiên kể từ khi đăng quang đến nay, tân hoa hậu luôn gặp rắc rối liên quan đến trang phục, diện mạo. Cựu người mẫu Trang Trần còn từng góp ý thẳng thắn, cho rằng ê-kíp đang "làm hại" Đỗ Thị Hà.

Mới đây, hình ảnh cô tham dự sự kiện tại Bắc Giang cũng bị Cộng đồng mạng để ý, bị phàn nàn rằng cô kém thân thiện. Trên đoạn clip tik tok được đăng tải, nhiều người hâm mộ thi nhau đến bên cạnh để được chụp ảnh chung với tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Người đăng tài khoản khen cô nàng rát xinh đẹp, giản dị, đúng tinh thần sự kiện. Bên cạnh đó, người này cũngcho biết Đỗ Thị Hà rất thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng mạng lại cho rằng tân hoa hậu trông giống như “chụp mà cười cho có".

Nhiều người cho rằng tân Hoa hậu không chuyên nghiệp, thảo mai khi thấy camera mới cười. Thậm chí, một số người khác còn cho rằng cô có động thái liếc xéo người hâm mộ, thái độ khó chịu, không gật đầu chào người dân khi camera không lia tới.

Tuy nhiên, hoàn toàn có thể thông cảm với nàng hậu bởi với nhiệt độ chỉ 12 độ C, việc bắt Đỗ Thị Hà cười liên tục là rất mệt mỏi, vậy nên cô chỉ cười khi camera lia đến là có thể cảm thông. Nhiều người bày tỏ rõ sự đồng cảm và bức xúc với những ý kiến tiêu cực cho rằng làm hoa hậu như Đỗ Thị Hà là đã rất tốt, không nên soi quá đà.

Cộng đồng mạng cũng tinh ý nhận ra rằng với nhiều người, nàng hậu tinh ý khụy chân, cúi thấp để việc chụp ảnh với người hâm mộ trở nên dễ dàng hơn.

(Nguồn ảnh: chụp màn hình)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news