Tin mới

Hòa Minzy công khai hình ảnh đối lập sau màn tấu hài đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Thứ hai, 06/11/2023, 14:43 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới nhất của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được lời xuýt xoa của cộng đồng mạng bởi hình ảnh quá đỗi khác biệt của cô so với màn "quậy tưng bừng" trước đó.

Đám cưới PukaGin Tuấn Kiệt đã được tổ chức vào ngày 4/11 vừa qua với sự góp mặt của dàn khách mời là đông đảo các tên tuổi của làng giải trí Việt. Một trong số các khách mời hiện diện trong đám cưới của cặp đôi chính là Hòa minzy.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải khoảnh khắc cực xinh đẹp khi hiện diện với vai trò khách mời trong đám cười của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Kèm theo khoảnh khắc này còn là dòng chia sẻ đầy cảm xúc của nữ ca sĩ khiến ai cũng động lòng: "Rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình".

Hòa Minzy xinh đẹp với dòng chia sẻ đáng chú ý. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy xinh đẹp với dòng chia sẻ đáng chú ý. Ảnh: FBNV

Bên dưới khoảnh khắc này của Hòa Minzy, ai nấy cũng dành lời khen ngợi đến nhan sắc của bà mẹ 1 con ngày một thăng hạng hơn, quyến rũ hơn. Hơn hết, với một người luôn tươi vui, lạc quan và luôn mang lại niềm vui cho người khác như Hòa Minzy, công chứng khẳng định nữ ca sĩ xứng đáng có 1 hạnh phúc và rồi cũng sẽ đến một ngày, nữ ca sĩ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình.

Hòa Minzy công khai hình ảnh đối lập sau màn tấu hài đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 
Hòa Minzy công khai hình ảnh đối lập sau màn tấu hài đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 2
 
Hình ảnh tấu hài của Hòa Minzy trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Hình ảnh tấu hài của Hòa Minzy trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này cũng trái ngược hoàn toản với hình ảnh trước đó của Hòa Minzy khi nữ ca sĩ có màn hiện diện tấu hài mạnh mẽ trong đám cười của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Sau lễ chính, nữ ca sĩ đã cùng những khách mời khác "quậy tung" đám cưới của cặp đôi, cô còn không ngại mất hết hình tượng mỹ nhân khi hóa thân thành transformer đội hộp giấy lên người. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự thích thú và thu hút của đông đảo cư dân mạng bởi sự hài hước thấy rõ của nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news