Tin mới

Mừng đầy tháng quý tử, Nhã Phương không quên 'kể tội' Trường Giang

Thứ hai, 06/11/2023, 07:15 (GMT+7)

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức bữa tiệc đầy tháng cực ấm cúng cho quý tử, nữ diễn viên cũng không quên 'kể tội' của chồng.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhã Phương đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng cả nhà cùng mừng đầy tháng của quý tử. Trong khoảnh khắc mới nhất, gia đình 4 người nhà Trường GiangNhã Phương hiện diện cho thấy sự viên mãn khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Mừng đầy tháng quý tử, Nhã Phương không quên 'kể tội' Trường Giang - Ảnh 1
 
Nhã Phương mừng đầy tháng quý tử. Ảnh: FBVN
Nhã Phương mừng đầy tháng quý tử. Ảnh: FBVN

Đáng chú ý, đi kèm những hình ảnh này, Nhã Phương còn không quên "kể tội" thân mật với người khác. "Hôm qua còn vui vẻ với "Nhã Lập" mà hôm nay đã về đầy tháng con trai "Nhã Phương" rùi", Nhã Phương viết.

Nhãn sắc mẹ bỉm vô cùng xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Nhãn sắc mẹ bỉm vô cùng xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Trước đó 1 ngày, Trường Giang là 1 trong những khách mời hiện diện trong tiệc độc thân của PukaGin Tuấn Kiệt. Anh sau đó cũng trở thành tâm điểm chọc ghẹo của mọi người khi Huỳnh Lập tiến đến giả dạng Nhã Phương bằng việc đeo mặt nạ của cô sau đó chạy đến thân thiết với Trường Giang. Khoảnh khắc này được ghi lại, chia sẻ với Nhã Phương khiến cô nàng thích thú, đăng tải lại loạt hình ảnh này cùng với dòng cảm xúc đầy bất ngờ cũng như bất lực.

Cũng thông qua hình ảnh mới nhất Nhã Phương đăng tải, nữ diễn viên còn nhận về nhiều lời khen ngợi khi chỉ sau 1 tháng sinh con mà thân hình cô đã rất thon gọn, gương mặt cũng dường như đã trở lại xinh đẹp như xưa.

Mừng đầy tháng quý tử, Nhã Phương không quên 'kể tội' Trường Giang - Ảnh 2
 
Huỳnh Lập giả danh Nhã Phương. Ảnh: FBNV
Huỳnh Lập giả danh Nhã Phương. Ảnh: FBNV

Vào ngày 5/10, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương hạnh phúc khi đón con thứ hai chào đời. Xuất hiện tại một sự kiện Trường Giang cũng bật mí nhóc tỳ thứ 2 có nét giống Nhã Phương. Nam nghệ sĩ cũng đã nó về lý do con thứ 2 được vợ chồng anh chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, cả hai đã biết cách đối diện với thông tin như thế nào. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải muốn che giấu mà muốn con có cuộc sống bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news